TV Show

Lê Hoàng tiếp tục phát ngôn gây tranh cãi: "Phụ nữ càng có học thức càng ít khóc"

An Nhiên - 22/11/2021 09:39 GMT+7

Đạo diễn Lê Hoàng lại thêm một lần nữa gây tranh cãi trong dư luận khi đưa ra quan điểm: "Phụ nữ càng có học thức càng ít khóc".

Trong tập 16 của chương trình Có hẹn lúc 22 giờ, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hứa Minh Đạt, Quang Tuấn và Thanh Thủy đã có một cuộc thảo luận về nước mắt của người phụ nữ. Tại đây, vị đạo diễn tiếp tục có 1 phát ngôn gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, Lê Hoàng cho rằng trong cuộc sống cần tiết kiệm nước mắt, dù là đàn ông hay phụ nữ. Theo nhận định của vị đạo diễn, "cuộc sống gia đình mà có quá nhiều nước mắt thì đúng hay sai vẫn quá khủng khiếp. Nó buồn lắm".

Đạo diễn Lê Hoàng: Phụ nữ càng có học thức càng ít khóc - Ảnh 1.

Sau đó, Lê Hoàng đã lấy ví dụ để giải thích cho phát ngôn của mình:

"Lấy một ví dụ thế này đi. Thấy 1 cô gái đẹp đang khóc, mình có thể đến an ủi nhưng mình cũng có thể né né. Nhưng thấy cô ấy đang cười thì 99% mình sẽ đến bắt chuyện... Và phụ nữ càng có học thức thì họ càng ít khóc vì họ nghĩ mọi việc sẽ phải giải quyết bằng chân lý chứ không phải giải quyết bằng việc cầu xin sự thương cảm".

Ngoài ra, Lê Hoàng còn bày tỏ đấu tranh bằng nước mắt là phương pháp dễ áp dụng nhất. Tuy nhiên, đây cũng là con dao hai lưỡi và không phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Đạo diễn Lê Hoàng: Phụ nữ càng có học thức càng ít khóc - Ảnh 2.

Quan điểm về nước mắt của Lê Hoàng lập tức vấp phải sự tranh cãi của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều phản bác lập luận của vị đạo diễn, có người cho rằng việc này không liên quan đến học thức mà là bản lĩnh, phụ nữ càng trải qa nhiều tổn thương mới càng ít khóc.