Giải Trí

Hải Tú liên tục bị tấn công bằng loạt ảnh nhạy cảm của chính mình trong quá khứ

An Nhiên - 13/11/2021 10:03 GMT+7

Sau khi thông báo quay trở lại, Hải Tú đã liên tục bị anti-fan tấn công bằng loạt ảnh nhạy cảm mà cô từng chụp trong quá khứ.

Sau khi Sơn Tùng công khai đăng ảnh chúc mừng sinh nhật, Hải Tú đã trở thành nhân vật được quan tâm hàng đầu hiện nay. Đây cũng là động thái mới về màn tái xuất của cô nàng sinh năm 1997 dưới sự hậu thuẫn của ông chủ M-TP Entertainment. 

hai-tu
Sơn Tùng công khai chúc mừng sinh nhật Hải Tú trên trang cá nhân.

Sai thời gian dài vắng bóng, nữ diễn viên độc quyền của công ty M-TP đã còn màn thay đổi bất ngờ về cả thần thái lẫn phong cách thời trang. Ngoại hình mới của Hải Tú nhận được khá nhiều lời khen ngợi, một số ý kiến còn cho rằng cô có nhiều nét giồng với Sơn Tùng,

Tuy nhiên, bên cạnh số người ủng hộ, vẫn còn một bộ phận lên tiếng chê bai, đòi tẩy chay cô nàng. Dưới bài đăng của Hải Tú xuất hiện hàng loạt bình luận tiêu cực. Thậm chí, còn có người đăng loạt ảnh nhạy cảm trong quá khứ của cô.

anh-hai-tu-1
anh-hai-tu-2
anh-hai-tu-3

Dù với lý do nào thì đây cũng là hành động phản cảm, đáng lên án. Vì vậy, việc spam ảnh nhạy cảm của Hải Tú đã vấp phải vô số chỉ trích của người hâm mộ nữ diễn viên.

anh-hai-tu

Hải Tú tên thật là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Sở hữu gương mặt đẹp, lạ nên trước khi kí hợp đồng với công ty của Sơn Tùng, cô đã có thời gian làm người mẫu ảnh. Trong quá khứ, cô chuộng phong cách sexy nên từng thực hiện khá nhiều bộ ảnh hở bạo, gây xôn xao cộng đồng mạng.

>>> Tin liên quan:

Hải Tú có phát ngôn đầu tiên sau một năm đóng băng hoạt động vì “drama trà xanh”

Thực hư chuyện Hải Tú chuẩn bị comeback với dự án mới sau ồn ào “trà xanh”

Hải Tú tiếp tục bị “đào” lại clip đi họp báo ra mắt: Tân binh nhưng thái độ “kênh kiệu”

Tin phổ biến