Đời Sống

Nữ đại gia Bình Dương tố một bệnh viện ở TP.HCM "nhập nhằng" khi sử dụng Quỹ từ thiện Hằng Hữu

An Nhiên - 22/11/2021 15:43 GMT+7

Trong livestream gần nhất, CEO Đại Nam đã lên tiếng tố bệnh viện ĐH Y dược TP.HCM có dấu hiệu nhập nhằng khi sử dụng Quỹ từ thiện Hằng Hữu.

Trong buổi livestream vào chiều 21/11, CEO Đại Nam cho biết bắt đầu thành lập quỹ mổ tim Hằng Hữu vào năm 2014 với mục đích toàn bộ lợi nhuận sẽ dùng để giúp đỡ trẻ em. Và bệnh viện đầu tiên nữ đại gia tiếp xúc là bệnh viện Y dược TP.HCM.

Tại đây, bà chủ KDL Đại Nam phát hiện có bác sĩ, có bệnh nhân nhưng không có máy thở. Cho nên phía nữ đại gia đã chi tiền mua máy thở, mua dụng cụ y tế để giúp đỡ bệnh nhân và cứu sống nhiều em nhỏ.

Tuy nhiên, phía bệnh viện đã có dấu hiệu nhập nhằng khi sử dụng quỹ từ thiện Hằng Hữu. Theo đó, CEO Đại Nam bức xúc chia sẻ:

"Chúng tôi đóng góp rất nhiều, bệnh viện thiếu cái gì chúng tôi đóng góp cái đó, mua máy thở, hỗ trợ sửa lại bệnh viện, giúp đỡ bao nhiêu. Rồi khi bệnh viện khánh thành một khu mới thì mang tất cả dụng cụ của chúng tôi qua để làm phương tiện dịch vụ và sau đó mổ tim cho trẻ em của chúng tôi bằng dịch vụ. Có những ca mổ lên tới 400 - 500 triệu VNĐ.

Họ sử dụng phương tiện của chúng tôi, tiền của chúng tôi để phục vụ lại, để mà chia chác với nhau. Họ kinh doanh vào cả quỹ mổ tim của chúng tôi, dùng phương tiện của chúng tôi và ăn tiền của chúng tôi. Nếu 400-500 triệu đó mà đưa về bệnh viện Chợ Rẫy thì có thể mổ cho 20,30 em".

ceo-dai-nam
ceo-dai-nam

Nữ đại gia Bình Dương cho biết, do cảm thấy quá mất niềm tin nên bà đã quyết định sẽ đóng cửa Quỹ trái tim Hằng Hữu.