Giải Trí

Rapper Chị Cả lên tiếng xin lỗi sau khi bị chỉ trích về bản rap cổ súy loạn luân

An Nhiên - 06/10/2021 10:51 GMT+7

Sau khi ca khúc Censored bị chỉ trích vì chứa nội dung nhạy cảm và cổ súy mối quan hệ loạn luân, rapper Chị Cả đã lên tiếng xin lỗi và hứa gỡ bỏ bản rap này.

Ca khúc Censored do Chị Cả và Y - Tee thể hiện đã bị chỉ trích nặng nề bởi lời lẽ dung tục, phản cảm. Đồng thời những câu hát như: "Mua cho con chiếc còng tay/ Nâng con dâu vào phòng bay/ Ta sẽ thay thế chồng con/ Tương lai thêm vàng son" còn bị chỉ trích nặng nề vì cổ súy cho mối quan hệ loạn luân.

Đáng lo ngại hơn, giai điệu của ca khúc bỗng được lan truyền rất nhiều trên nền tảng TikTok. Thậm chí, đoạn hastag "mua cho con chiếc còng tay" cũng thu hút tới hơn 700 ngàn lượt xem.

chi-ca
Bài hát của Chị Cả bị lên án gay gắt.

Sau khi bị dư luận lên án, rapper Chị Cả đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả. Nam rapper cho biết, ca khúc này được viết vào tháng 12/2018.

Ở thời điểm đó, anh đang viết các ca khúc liên quan tới những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống, ngôn ngữ mang tính châm biếm và không phù hợp với đại chúng. Và Censored cũng nằm trong số này.

chi-ca-1
Rapper Chị Cả

Ngoài việc lên tiếng xin lỗi, Chị Cả còn hứa sẽ xóa/ẩn bản nhạc trên, đồng thời còn liên hệ với phía TikTok để đánh dấu bản quyền đoạn âm thanh được lấy từ Censored. 

"Tôi cũng không bao giờ ngờ có một ngày ca khúc sẽ trở nên viral và tạo nên hệ quả xấu đến vậy... Tôi sẽ không để tình trạng như thế diễn ra trong sản phẩm tiếp theo và hứa sẽ chọn lọc ngôn từ kĩ càng hơn nhằm tránh bị rơi vào câu chuyện tương tự", nam rapper chia sẻ.

Tin trong ngày:

>> Hà Nội: Phát hiện người phụ nữ tử vong dưới gầm ô tô ở Cung trí thức

>> Vy Oanh tuyên bố gửi đơn tố cáo CEO Phương Hằng đến 10 cơ quan khác nhau

>> Trang Trần yêu cầu CEO Đại Nam xin lỗi chuyện vu oan Phi Nhung bóc lột Hồ Văn Cường, nhưng hình như nhầm đối tượng rồi!

Tin phổ biến