Giải Trí

Con gái ruột Phi Nhung tiều tụy, mắt sưng húp trong lễ tang của mẹ tại Mỹ

Hương Ly - 06/10/2021 10:26 GMT+7

Hình ảnh con gái cố NS Phi Nhung tiều tụy, xanh xao đi nhiều sau 9 ngày túc trực tại tang lễ của mẹ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đã qua 9 ngày kể từ khi Phi Nhung rời cõi tạm, hiện con gái ruột của cô- Wendy Phạm vẫn luôn túc trực bên bàn thờ mẹ tại Mỹ. Suốt những ngày qua, Wendy Phạm gần như không có ngày ngủ ngon, mong ngóng thi hài của mẹ đưa được về Mỹ.

“Wendy đã mong chờ mẹ về từng ngày, từng giờ. Nhung cũng hẹn với con gái mấy lần mà không về được. Cuối cùng, Nhung lại ra đi mãi mãi. Wendy cũng muốn đưa thi hài mẹ về Mỹ, được gặp mẹ lần cuối nhưng bây giờ phải chờ thủ tục ở Việt Nam”, người thân của Phi Nhung chia sẻ.

Cho đến mới đây, sáng 6/10, trên trang cá nhân của diễn viên Đức Tiến đã chia sẻ hình ảnh cùng đồng nghiệp đến thăm viếng cố NS Phi Nhung tại Mỹ.

con-gai-phi-nhung-tieu-tuy

Điều khiến nhiều người không khỏi xót xa là hình ảnh con gái Phi Nhung lộ diện với gương mặt xanh xao, tiều tụy thấy rõ cùng đôi mắt sưng húp do khóc nhiều. Các đồng nghiệp nghệ sĩ đã gửi lời động viên Wendy sớm vượt qua được nỗi mất mát này.

con-gai-phi-nhung-mat-sun
con-gai-phi-nhung-tieu-tucon-gai-phi-nhung-tieu-tu
con-gai-phi-nhung-tieu-tucon-gai-phi-nhung-tieu-tu

"Cả nhóm bay show về từ Houston, hôm nay tỉnh táo và khỏe lại tranh thủ đến thăm Phi Nhung. Sau khi đưa bé Mèo đi học, mình tranh thủ nhắn tin nhắc mọi người cùng đến. Hôm nay mình và mọi người cũng đã kịp đến thắp nhang và tặng hoa cho em. Tất cả mọi người bên đây yêu mến và đang chờ em về nhé Phi Nhung ơi.

Tặng Nhung một nén hương thơm. Một nhành hoa trắng. Một tình yêu thương. Em đi rồi em lại về. Nơi đây bao người đợi chờ trong em", diễn viên Đức Tiến nghẹn ngào tiễn biệt cố nghệ sĩ Phi Nhung.

tang-le-phi-nhung-tai-viet-nam

Được biết, ở Việt Nam, danh hài Việt Hương là người được gia đình Phi Nhung ủy quyền lo thủ tục đưa thi hài về Mỹ theo nguyện vọng của con gái.

Hiện, nữ danh hài đang và người thân đang chờ hướng dẫn cụ thể từ Sở Y tế TP.HCM, UBND TP.HCM để lo chu toàn hậu sự cho Phi Nhung.

Tin phổ biến