Đời Sống

Kết quả test nhanh Covid-19 của Hoàng Tử Gió, lãnh đạo xã nói nguyên nhân tử vong ban đầu

An Nhiên - 06/10/2021 10:06 GMT+7

Lãnh đạo UBND xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm cho biết Hoàng Tử Gió (Hoàng Đức Nhân) tử vong trong tư thế treo cổ, trước khi qua đời không để lại thư tuyệt mệnh.

Tối 5/10, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đang điều tra nguyên nhân tử vong của Hoàng Tử Gió (tên thật là Hoàng Đức Nhân, 29 tuổi, quê Quảng Ninh).

hoang-tu-gio
Hoàng Tử Gió Hoàng Đức Nhân đã qua đời

Về nguyên nhân tử vong ban đầu, lãnh đạo UBND xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm cho biết: "Nam thanh niên treo cổ tự tử ở khu vực tủ quần áo, thời điểm đó chỉ một mình nạn nhân ở nhà".

Thi thể của nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường vào 23h00 đêm 5/10. Khi đó, nhiều thanh niên xăm trổ đã tập trung dưới sảnh tòa nhà để theo dõi vụ việc. Tuy nhiên, để đảm bảo công tác phòng dịch, địa phương đã yêu cầu những người này giải tán.

a10

Sáng 6/10, một cán bôn Công an huyện xác nhận kết quả test nhanh Covid-19 của Hoàng Đức Nhân là âm tính. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm khắng định PCR mới có thể tiến hành pháp y. Sau khi có kết quả test nhanh, thi thể sẽ được đưa về Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Long Biên).

Tin liên quan:

>> Lan truyền hình ảnh nghi Hoàng Tử Gió Hoàng Đức Nhân treo cổ tự tử được đưa ra khỏi hiện trường

>> Hoàng Tử Gió Hoàng Đức Nhân tự tử: Hiện tượng mạng gây sốt giới trẻ Hà Thành một thời

>> Hoàng tử gió Hoàng Đức Nhân nghi treo cổ tự tử từng là thủ lĩnh đa cấp

Tin phổ biến