Đời Sống

Clip “chị đại quận 4” lớn tiếng chửi bới, ném đồ đạc đuổi mẹ già ra khỏi nhà khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Tường Vy - 06/10/2021 10:19 GMT+7

Đoạn clip “chị đại quận 4” lớn tiếng chửi bới, ném đồ đạc đuổi mẹ già ra khỏi nhà được lan truyền rộng rãi trên MXH khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao trước những hình ảnh của “chị đại quận 4” N.T.N xuất hiện tại trụ sở công an quận 4 (TP HCM). Giống như những lần trước, chị N vẫn xuất hiện cùng con gái và tiếp tục không đeo khẩu trang. Khi dân tình đang thắc mắc rằng lần này chị đại lại vướng vào rắc rối gì thì MXH lại lan truyền rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh chị N chửi bới mẹ già.

a6
Chị đại quận 4 tiếp tục bị mời lên trụ sở công an phường làm việc vì gây rối trật tự.

Trong đoạn clip, chị N liên tục chửi bới, ném đồ đạc của mẹ già ra đường và đuổi ra khỏi nhà. Những người hàng xóm chứng kiến vụ việc đã dùng điện thoại quay lại và báo với lực lượng chức năng.

Người mẹ già buồn bã cho biết: “Nó khùng rồi…chán dễ sợ, nó cứ nghe lời con quỷ ở bên bển…

Chị N liên tục to tiếng văng tục, xưng mày - tao rồi đuổi mẹ già ra khỏi nhà: “Mày nghe lời người ngoài rồi mày nói. Mày làm sao, bước ra khỏi nhà rồi đi đâu thì đi đi”. Sau đó, chị N liên tục cầm dép, mũ bảo hiểm cùng nhiều đồ đạc khác ném thẳng vào người mẹ đi chân đất đứng ngoài cửa nhà.

a5

Người dân xung quanh khuyên người mẹ nên về quê sống nhưng có lẽ vì thương con, thương cháu nên người mẹ già vẫn có nhẫn nhịn: "Thôi con ơi con nhà cô nó như vậy rồi... nó nói cô nghe lời hai con nhỏ đó xong nó quậy cô. Bây giờ tình mẹ con... chắc giờ cô đi quá. Làm như còn mắc nợ nó ấy, tội nghiệp lắm không đi được".

Mặc dù đã được khuyên ngăn nhưng chị N vẫn lớn tiếng nạt nộ, gây mất trật tự cho cả khu vực. Thậm chí, “chị đại quận 4” còn chỉ trỏ quát tháo cả những người xung quanh: “Tao nói là chúng mày không được quay cơ mà!”.

a4

Đây không phải lần đầu tiên “chị đại quận 4” có thái độ tức giận và quát tháo người khác như vậy. Trước đó, chị N từng khiến MXH dậy sóng khi nhiều lần vi phạm quy định phòng chống dịch, ra đường không lý do chính đáng, không đeo khẩu trang, cho rằng “không có dịch” khiến người dân xung quanh ngán ngẩm.

a7
Trước đó, chị đại quận 4 từng nhiều lần vi phạm quy định phòng chống dịch.

>>> Tin nên đọc:

Chị đại' quận 4 tái xuất: Chở con ra đường lúc giãn cách, đã đeo khẩu trang nhưng vẫn mắc lỗi

"Chị đại quận 4" trở lại: tiếp tục la hét, văng tục chửi thề tại cơ quan chức năng

Clip: Chị đại quận 4 lớn tiếng tại trụ sở chức năng: "Xét nghiệm làm gì khi không có bệnh"

Tin phổ biến