Đời Sống

Hoàng tử gió treo cổ tự tử ở chung cư: Mới đến căn hộ cao cấp chơi 2 ngày, không để lại thư tuyệt mệnh

Tường Vy - 06/10/2021 10:48 GMT+7

Hoàng tử gió mới đến căn hộ cao cấp chơi 2 ngày thì treo cổ tự tử, không để lại thư tuyệt mệnh khiến bạn bè, người thân bàng hoàng.

Sáng 6/10, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của Hoàng tử gió (tên thật Hoàng Đức Nhân, SN 1992, quê Quảng Ninh). Hoàng tử gió được phát hiện treo cổ tự tử tối 5/10 tại một căn hộ cao cấp ở xã Đa Tốn (huyện Gia Lâm).

a2
Hoàng tử gió treo cổ tự tử trong phòng ngủ.

Cơ quan chức năng đã tiến hành test nhanh Covid-19 với Hoàng tử gió và cho kết quả âm tính. Tuy nhiên, hiện vẫn phải chờ kết quả xét nghiệm PCR mới có thể tiến hành khám nghiệm tử thi. Trước đó, thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường vào 23h tối qua và chuyển đến một bệnh viện trên địa bàn.

a1
a3
Rất đông người dân tụ tập dưới sảnh chung cư để theo dõi sự việc.

Theo tìm hiểu, trước khi mất 2 ngày, Hoàng tử gió mới đến căn hộ chơi và ở lại. Đây là căn hộ được 2 người bạn của Hoàng tử gió thuê cách đây 4-5 tháng với mục đích kinh doanh. Khoảng 19h tối qua, trong lúc 2 người bạn ra ngoài mua đồ thì Hoàng tử gió đã treo cổ tự tử trong phòng ngủ. Qua làm việc với 2 người bạn, lực lượng chức năng cho biết Hoàng tử gió không để lại thư tuyệt mệnh.

a4
Hoàng tử gió từng là thủ lĩnh đa cấp trước khi qua đời.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

>>> Tin nên đọc:

Kết quả test nhanh Covid-19 của Hoàng Tử Gió, lãnh đạo xã nói nguyên nhân tử vong ban đầu

Hình ảnh Hoàng tử gió treo cổ tự tử tại chung cư nghi do nợ nần: Bạn bè, người thân bàng hoàng

Lan truyền hình ảnh nghi Hoàng Tử Gió Hoàng Đức Nhân treo cổ tự tử được đưa ra khỏi hiện trường

Tin phổ biến