Đời Sống

Vụ chủ shop quần áo bị sát hại ở Bắc Giang: Hung thủ cố tự tử nhưng không thành, lời khai sau đó còn sốc hơn

Hương Ly - 12/04/2022 17:15 GMT+7

Sau khi gây án, Phạm Thị Hà (SN 1984, trú tại thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, Bắc Giang) đã cố gắng tự tử trong lúc lẩn trốn nhưng bất thành.

Sáng ngày 12/4, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp cùng các lực lượng nghiệp vụ đã bắt giữ thành công Phạm Thị Hà, (SN 1984, trú tại thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, Bắc Giang), nghi phạm trong vụ án sát hại nữ chủ shop quần áo vào tối 11/4.

Nghi-pham-sat-hai-co-chu-shop-quan-ao-bac-giang

Khi bị bắt, đối tượng Hà đang trốn trong căn nhà thờ tự cách hiện trường gây án khoảng 200m.

Tại cơ quan công an, bước đầu Phạm Thị Hà đã khai nhận nguyên nhân ra tay sát hại nạn nhân D.Th.Tr.M (SN 1997, trú tại tổ dân phố Cầu Thượng) là do mâu thuẫn liên quan đến việc mua bán quần áo.

hung-thu-sat-hai-chu-shop-quan-ao-bac-giang

Sau khi gây án, trong quá trình lẩn trốn, Hà đã sử dụng thuốc diệt chuột để tự tử nhưng bất thành.

Trước đó, đối tượng Hà có mua quần áo ở shop của chị M. Đến tối 11/4, đối tượng quay trở lại shop yêu cầu được đổi quần áo nhưng chị M. không đồng ý.

hung-thu-pham-thi-ha

Hai bên sau đó có xảy ra cãi vã và Hà đã dùng dao chém nhiều nhát vào vùng đầu và cổ. Hậu quá, chị M. bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Gây án xong, Hà vứt hung khí lại hiện trường và bỏ trốn.

>> Xem thêm: Bỏ bê chồng con ở nhà, người vợ ôm nhân tình “ngủ ngon lành” ở khách sạn

Được biết, đối tượng Phạm Thị Hà và nạn nhân D.T.T.M có quan hệ họ hàng, gọi nhau là chị em.

Chị M. là người hiền lành, vừa mở cửa hàng bán quần áo thời trang tại nhà. Còn đối tượng Hà không có nghề nghiệp ổn định, từ nhiều năm trước đi làm ăn xa, mấy năm gần đây trở về địa phương. Hà có một người em trai đang ở nước ngoài. Mẹ Hà đã mất, còn bố đang sống ở Hà Nội. Trước đó, đối tượng Hà đã nhiều lần cãi cọ, to tiếng với hàng xóm.

Tin phổ biến