Đời Sống

CEO Đại Nam tuyên bố sẽ "kêu" tới Thủ tướng chuyện mình bị hành hung hội đồng

An Nhiên - 18/10/2021 10:27 GMT+7

Hiện nay, sự việc CEO khu du lịch Đại Nam tố ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư hành hung tại cơ quan công an đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Trong buổi livestream vào chiều 17/10, CEO khu du lịch Đại Nam đã tiết lộ cho người xem biết nhiều thông tin quan trọng. Đáng chú ý là việc bà bị ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư của ông Yên hành hung, sỉ vả ngay tại trụ sở Cơ quan Công an. 

phuong-hang-1

Nữ đại gia Bình Dương khẳng định thông tin này là đúng sự thật và sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu nói sai. Bên cạnh đó, vì quá bức xúc nên bà còn tuyên bố sẽ đưa chuyện này báo lên Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và các cấp lãnh đạo.

"Tôi sẽ kêu tới bác Trọng. Tôi sẽ kêu tới Thủ tướng. Tôi sẽ kêu tới tất cả các cấp lãnh đạo hãy nhìn vào tại sao ở công an TP.HCM bảo vệ người dân bằng cách để cho 5 người hội đồng 1 người", bà chủ KDL Đại Nam cho biết.

Trước đó vào chiều 16/10, nữ đại gia có đến trụ sở Phòng CSHS (PC02) - Công an TP.HCM để làm việc về các vấn đề liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. Buổi làm việc có sự xuất hiện của ông Yên, 4 vị luật sư bảo vệ ông Yên, bà Phương Hằng, ông Huỳnh Uy Dũng và 1 vị luật sư phía bà Hằng.

Tin liên quan:

>>> Công an TP HCM khẳng định không có chuyện bà Phương Hằng bị nhóm luật sư của ông Võ Hoàng Yên hành hung

>>> Ông Dũng “Lò vôi” lên tiếng khi bà Phương Hằng bị nhóm luật sư Võ Hoàng Yên hành hung

>>> Luật sư Lê Thành Kính khóa Facebook sau khi bị tố hành hung bà Phương Hằng- CEO Đại Nam trong phòng kín