Đời Sống

Luật sư Lê Thành Kính bị tố hành hung CEO Phương Hằng là ai?

An Nhiên - 18/10/2021 14:40 GMT+7

Sau buổi livestream của CEO Phương Hằng vào chiều 17/10, luật sư Lê Thành Kính bất ngờ trở thành nhân vật được quan tâm hàng đầu.

Chiều 17/10, CEO Phương Hằng cho biết bản thân bị ông Võ Hoàng Yên và 4 vị luật sư bên phía ông Yên tấn công tại cơ quan công an. Trong số 4 người này, nhân vật được CEO Phương Hằng nhắc tên là luật sư Lê Thành Kính. Ngay sau đó, thông tin về vị luật sư này lập tức được cộng đồng mạng truy tìm.

le-thanh-kinh-1
CEO Phương Hằng tố luật sư Lê Thành Kính và nhóm của ông Yên tấn công, sỉ vả bà tại cơ quan công an.

Theo thông tin trên các trang về luật sư, ông Lê Thành Kính là Trưởng Văn phòng luật sư Lê Nguyễn (có trự sở đặt tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng). Ông từng là cử nhân và thạc sĩ luật tại khoa Luật, trường ĐH Tổng hợp Quốc gia Kuban - Liên Bang Nga. 

le-thanh-kinh-3

Ông Lê Thành Kính thành thạo tiếng Nga, tiếng Anh và là thành viên của đoàn luật sư TP.HCM. Vì đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hành nghề nên vị luật sư này từng đại diện cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp ở cả trong và ngoài nước.

Đặc biệt, trong lần phát ngôn gần đây nhất của mình, CEO Phương Hằng cũng tiết lộ thông tin ông Lê Thành Kính từng là điều tra viên của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM.

le-thanh-kinh-2

Tin liên quan: