Giải Trí

Nữ đại gia khẳng định "mắc bệnh" khi mời Hồ Văn Cường làm đại sứ giá 2 tỷ/năm

An Nhiên - 12/10/2021 18:34 GMT+7

Nữ đại gia H. cho biết, bản thân cũng có lượng người theo dõi hùng hậu, do đó cô không cần "dựa" vào Hồ Văn Cường để lấy danh tiếng.

Sau khi Hồ Văn Cường nhận được toàn bộ số tiền sau 5 năm hợp tác với cố ca sĩ Phi Nhung và quyết định dọn ra ở riêng, một công ty dược phẩm ở Hà Nội đã ngỏ ý muốn mời nam ca sĩ làm đại sứ hình ảnh với cát-xê 2 tỷ/năm, đồng hành 5 năm.

ho-van-cuong-1

Bên cạnh đó, trên fanpage của công ty dược phẩm này còn đăng thêm dòng trạng thái mới với lời khẳng định chắc nịch: 

"Bất kỳ hãng nào trả giá mời Hồ Văn Cường bao nhiêu, dược phẩm H.H sẵn sàng trả cao hơn 1 tỷ so với họ. Trân trọng mời Hồ Văn Cường về bằng được... Thương em".

dai-gia-h-1

Lời đề nghị này đã tạo nên 2 luồng ý kiến trái chiều. Một bộ phận cho rằng đây quả thật là công việc phù hợp với Hồ Văn Cường khi anh chuẩn bị ra ở riêng. Tuy nhiên, không ít người lại cảm thấy phía công ty đang muốn dựa vào Hồ Văn Cường để thu hút dư luận và lấy danh tiếng.

Trước những ý kiến trái chiều về sự việc, cuối cùng nữ đại gia H.H (người đứng sau hãng dược phẩm) đã lên tiếng giải thích. Chị cho biết:

"Bản thân tôi cũng như những người khác, có lòng thương người, luôn muốn bảo vệ những người yếu thế. Trước khi lên tiếng về những điều liên quan tới Hồ Văn Cường, tôi cũng đã tính toán rất nhiều. Tôi sợ khi làm việc tốt thì người khác sẽ bẻ qua những suy nghĩ nào đó khác. May mắn là 99% các fan của Hồ Văn Cường ủng hộ".

dai-gia-h-2
Nữ đại gia H.H (người đứng sau hãng dược phẩm này).

Về mục đích mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh, nữ đại gia cho hay rất thương nam ca sĩ, thấy người yếu thế bị bắt nạn, cô không muốn ngồi im mà sẽ ra mặt bảo vệ.  Đồng thời, cô cũng khẳng định bản thân không cần lấy chuyện này để đánh bóng tên tuổi. Lý do là vì:

"Tất cả Facebook của em đến giờ là có hơn 4 triệu follow, không tới mức phải bấu víu vào điều gì để nói là 'bu fame'. Nhưng cứ cho là 'bu fame' đi thì tôi cũng không tới nỗi quèn quá. Nhưng tôi có bệnh là bệnh chính nghĩa.

Từ trước đến nay, những chuyện liên quan tới nghệ sĩ không nói mọi người cũng biết là có những mặt trái. Những người có hiểu biết thì sẽ có nhìn nhận nhất định. Đó là lý do hãng tôi nổi tiếng nhưng chưa bao giờ mời nghệ sĩ vì tôi biết hết mặt trái của họ", nữ đại gia giải thích.

ho-van-cuong

Tin liên quan:

>> Dọn ra khỏi nhà mẹ nuôi, Hồ Văn Cường được “đại gia” hứa lo 250 triệu tiền học phí 4 năm Đại học

>> Dàn sao Vbiz nêu ý kiến về ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường: Vy Oanh “cạn lời” vì sự tha hóa lên ngôi, Chi Bảo khẳng định đây là bài học hay

>> Lộ danh sách 310 đêm diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung nói gì?

Tin phổ biến