Giải Trí

Ngọc Trinh bị mỉa mai: "Hàng rác rưởi phải cho vào thùng rác"

An Nhiên - 19/04/2022 20:55 GMT+7

Nhãn hàng REN tiếp tục lên bài mỉa mai Ngọc Trinh sau vụ việc đạo nhái trang phục Hoa oải hương.

Sự việc giữa Ngọc Trinh và nhãn hàng REN vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống vì nữ hoàng nội y không chịu xin lỗi. Trước sự ngoan cố của người đẹp Trà Vinh, nhãn hàng REN tiếp tục lên bài mỉa mai.

ngoc-trinh-2

Trong biển quảng cáo mới nhất mà nhãn hàng đăng lên có in hình 2 siêu mẫu đẹp nức tiếng là Kendall Jenner và Kylie Jenner. Trong ảnh, chị em nhà Jenner đều khoác trên mình chiếc váy hoa oải hương hàng thật giá thật.

Ngoài việc đăng ảnh, REN còn đính kèm dòng trạng thái khịa lại Ngọc Trinh: "Real things go on billboards fake trash must go back to the garbage". (Tạm dịch: Hàng thật thì lên biển quảng cáo, còn hàng fake rác rưởi thì phải quay về thùng rác).

Trước sự mỉa mai của nhãn hàng REN, người đẹp Trà Vinh vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự xấu hổ thay Ngọc Trinh. Đồng thời, dư luận cũng hy vọng nữ hoàng nội y có thể lên tiếng xin lỗi nhãn hàng để mọi việc dừng lại.

ngoc-trinh

Thời điểm ồn ào giữa Ngọc Trinh và thương hiệu thiết kế váy hoa oải hương nổ ra, phía nhãn hàng từng lên tiếng dằn mặt: "Ngọc Trinh đang mặc một chiếc áo choàng hoa oải hương rẻ tiền, nhái bộ váy mà Kendall mặc, REN không đời nào may bộ váy này! Ngọc Trinh, nếu bạn muốn mặc bộ váy của  tôi, hãy gửi email và trả tiền cho tôi, tôi sẽ làm cho bạn một cái. Đề nghị ngừng việc đạo nhái các thiết kế của chúng tôi".

ngoc-trinh-1

Đối với lời đấu tố của nhãn hàng, nữ hoàng nội y vẫn rất bình thản. Cô thừa nhận việc mình dùng hàng fake, cho biết vì quá yêu thích sản phẩm này nên đã kêu stylist thiết kế một bộ y chang để mặc trong chuyến đi của mình.

Đồng thời, nữ hoàng nội y vẫn giữ ảnh trên Instagram, không chịu xin lỗi, thậm chí còn xóa bình luận của REN. Do đó, nhãn hàng đã phải ghim thêm một bình luận dằn mặt trong bài post của người đẹp: "Stop deleting comments it is a fake dress". (Tạm dịch: Hãy dừng ngay việc xóa bình luận về một chiếc đầm nhái).

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh vướng lùm xùm đạo nhái hàng hiệu một cách trắng trợn. Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng gây chú ý khi khoe ảnh chụp với chiếc gương nổi tiếng đến từ hãng nội thất Ý Poltronova. Người đẹp cũng tag cả nhãn hàng gương 200 triệu vào như lời khẳng định. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng chiếc gương Ngọc Trinh sử dụng là đồ fake vì màu sắc không giống hàng thật.

a3

Sau đó, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của hãng nội thất Poltronova tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã lên tiếng về nghi vấn gương fake của Ngọc Trinh. Cụ thể, phía công ty cho biết: “Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy".

​Ngoài ra, Italian Atelier cũng cho biết họ rất quan ngại về vấn đề hàng giả được quảng bá rộng rãi từ người nổi tiếng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh và hoạt động thương mại của nhãn hàng.