Giải Trí

MC Hoàng Oanh: "Tôi nói tiếng Việt một mình, chồng tưởng tôi có vấn đề về tâm lý"

An Nhiên - 19/04/2022 19:23 GMT+7

MC Hoàng Oanh đã có nhiều chia sẻ liên quan đến mối quan hệ với chồng Tây sau khi hai bên quyết định ly hôn.

Sau ồn ào rạn nứt hôn nhân, MC Hoàng Oanh đã tái xuất trong chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp. Tham gia chương trình cùng nàng Á hậu còn có danh hài Trường Giang.

Trong thời gian nấu ăn, hai bên có chia sẻ với nhau nhiều câu chuyện về cuộc sống gia đình. Ban đầu, Trường Giang cố ý nói xấu Nhã Phương trên sóng truyền hình:

"Vợ tôi cũng bị trầm cảm sau sinh nên cứ như cô gái Huế vậy, chỉ một sự việc lạ, thay đổi nhỏ cũng khiến cô ấy nghĩ ngợi.

Có một thời gian, cứ đến sáng là vợ tôi kêu buồn. Tôi hỏi vì sao buồn thì vợ tôi bảo: 'Em không biết, chỉ là tự nhiên thấy buồn thôi".

Hoang-oanh-ly-hon

Khi lắng nghe câu chuyện của Trường Giang, Hoàng Oanh cũng pha trò cùng nam MC. Sau đó, cô tâm sự về cuộc hôn nhân của chính mình:

"Tôi thích nói nhiều vì về Việt Nam, được nói tiếng Việt tôi mừng lắm. Ở bên Singapore, tôi không được nói tiếng Việt, người ta chỉ nói tiếng Anh với tiếng Trung thôi.

Nhiều khi tôi ngồi ở nhà nói tiếng Việt một mình, chồng tôi tưởng tôi có vấn đề tâm lý. Tôi nói tiếng Việt với con nhưng con tôi chưa biết nói nên không trả lời lại, thành ra nhìn tôi như đang tự nói một mình.

Không những vậy, tôi còn hát rồi làm thơ tiếng Việt cho con tôi nghe nhưng con tôi chỉ vừa khóc vừa cười".

Hoang-oanh-ly-hon-1

Sau khi kết hôn, có một thời gian Hoàng Oanh chuyển tới tại Singapore. Thế nhưng, có vẻ nữ MC không hợp với lối sống bên trời Tây, việc không thể nói tiếng Việt cũng là một hạn chế.

Vì thế, hôn nhân của nàng Á hậu không có cái kết viên mãn. Cô và chồng Tây quyết định chia tay sau hơn 2 năm bên nhau. Hiện, cặp đôi đang làm thủ tục ly hôn.

Vào sáng 13/4, nữ MC đã xác nhận thông tin này khi viết bài dài trên trang cá nhân:

"Cám ơn thật nhiều các anh chị bạn bè đã hỏi thăm mà Oanh chưa thể trả lời hết. Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc.Còn có ông bà Ngoại, ông bà Nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con!Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!

Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh & hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!".

hoang-oanh

Điều này đã gây tiếc nuối cho người hâm mộ vì Hoàng Oanh và Jack là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz. Tuy nhiên, như nữ MC chia sẻ, khác biệt về tính cách, lối sống, văn hóa khiến khoảng cách của 2 bên ngày càng xa.

Ngoài ra, có thể Hoàng Oanh sống ở Singapore không quen như quê nhà. Từ những khúc mắc trong cuộc sống hàng ngày đã khiến cặp đôi khó hàn gắn và quyết định chấm dứt hôn nhân.