Giải Trí

Ngọc Sơn bị MC Quyền Linh "vạch trần" gia tài kếch xù thuở mới đi hát

An Nhiên - 16/03/2022 16:00 GMT+7

Mới đây, MC Quyền Linh đã tiết lộ khối tài sản kếch xù của danh ca Ngọc Sơn, đồng thời còn "vạch trần" bản chất thật về người bạn thân của mình.

Trong chương trình Du hành ký ức, MC Quyền Linh đã cùng danh ca Ngọc Sơn về thăm trường Sân khấu Điện ảnh - nơi cả hai từng học chung. Tại ngôi trường này, Quyền Linh cũng đã hé lộ nhiều câu chuyện được cất giữ trong quá khứ.

ngoc-son

Cụ thể, Ngọc Sơn thừa nhận MC Quyền Linh là người có tố chất về giọng hát. Đồng thời, danh ca cũng nhanh chóng nhận ra điều này khi dạy bạn thân của mình về thanh nhạc. Thế nhưng sau cùng, Quyền Linh đã quyết định lựa chọn con đườn phát triển theo hướng diễn xuất. 

Chưa dừng lại, nam MC còn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về khối tài sản lớn của người bạn thân khi mới bắt đầu sự nghiệp ca hát. Quyền Linh chia sẻ:

"Thời đó, Ngọc Sơn kiếm tiền khủng khiếp lắm, trong khi tôi vẫn phải chật vật. Một ngày Ngọc Sơn đi hát kiếm tiền bằng chục năm tôi làm, dễ sợ lắm".

ngoc-son-2

Từ sự phát triển nhanh chóng của nam danh ca đã khiến địa vị của cả hai dần dần khác biệt. Thế nhưng, dù cho có khoảng cách về kinh tế thì tình bạn mà họ dành cho nhau cũng không thay đổi. Điều này được chứng minh qua lời chia sẻ của MC Quyền Linh:

"Tuy vậy nhưng Ngọc Sơn vẫn rất mộc mạc, chân tình, không hề ngôi sao, chảnh chọe. Dù nổi tiếng và kiếm nhiều tiền nhưng Ngọc Sơn vẫn ngồi cà phê vỉa hè với tôi, uống chung lon bia. Ngọc Sơn ngày xưa là cậu học sinh thì bây giờ trở thành danh ca, nhạc sĩ, ngôi sao nhưng vẫn giữ được cái chất như hồi nào, không hề thay đổi".

Thời gian gần đây, Ngọc Sơn còn đứng ra giúp đỡ sự nghiệp của Hồ Văn Cường. Danh ca đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để nam ca sĩ có thể phát huy được tối đa khả năng ca hát của mình. Trong khi đó, MC Quyền Linh cũng miệt mài với các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa cho bà con.

Vì vậy, ở thời điểm hiện tại, khi Ngọc Sơn và Quyền Linh đều đã có sự nghiệp vững chắc thì tình bạn của cả hai vẫn là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.