Giải Trí

MC Quyền Linh đội mưa đi vác gạo, phát thực phẩm cho người dân trong khu cách ly

An Nhiên - 24/07/2021 15:30 GMT+7

MC Quyền Linh vẫn trong hình ảnh mộc mạc, mặc chiếc áo xanh, chân đi dép tổ ong, dầm mưa vác gạo và phát nhu yếu phẩm cho bà con trong khu cách ly ở TP.HCM.

Hiện, TP.HCM đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch COVID-19. Những ngày này, người dân có thể thấy hàng trăm đội tình nguyện, bao gồm cả các nghệ sĩ cùng chung tay chung sức giúp đất nước chống dịch.

Mới đây, cư dân mạng cũng được chứng kiến tinh thần lăn xả của MC Quyền Linh khi bất chấp mưa gió vẫn nhiệt tình vác gạo, phát bánh chưng cùng nhu yếu phẩm để giúp bà con trong khu cách ly. Vẫn là hình ảnh nam MC mộc mạc, chân chất, mặc bộ đồ bảo hộ màu xanh, chân đi đôi dép tổ ong trắng.

Mc-quyen-linh-phat-do-cuu-tro-1
Mc-quyen-linh-phat-do-cuu-tro
MC Quyền Linh phát gạo, bánh chưng và nhu yếu phẩm cho bà con trong khu cách ly tại TP.HCM

Bên cạnh việc sẻ chia lương thực trực tiếp cho bà con, số nhu yếu phẩm này cũng được trao tặng cho tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ các bếp ăn 0đ trên địa bàn thành phố. 

Trên trang cá nhân của mình, Quyền Linh bày tỏ: "Cảm giác như mình đã già rồi thì phải, thôi thì cứ có bao nhiêu sức góp bấy nhiêu, đằng sau cái dây giăng COVID kia còn biết bao nhiêu số phận kém may mắn trong cuộc sống. Cầu mong đến ngày 1 tháng 8 sẽ hết giãn cách..."

Mc-quyen-linh-phat-do-cuu-tro-3
Nam MC đi hỗ trợ ngay cả khi trời đổ mưa to

Trong suốt thời gian TP.HCM giãn cách, nam MC là một trong những nghệ sĩ hoạt động rất tích cực trong công tác hỗ trợ, thiện nguyện. Quyền Linh có mặt trong hầu hết các căn bếp từ thiện cũng như những địa điểm phát quà để trao đồ cứu trợ cho người dân.

Mc-quyen-linh-phat-do-cuu-tro-4
Mc-quyen-linh-phat-do-cuu-tro-5
MC Quyền Linh tại căn bếp từ thiện

Trước đó vào 26/5, nam MC đã cùng các mạnh thường quân quyên góp được 2 tỷ đồng cho tỉnh Bắc Giang và Bệnh viện K. Ngày 2/6, anh tiếp tục kêu gọi ủng hộ 2,2 tỷ đồng cho Trung tâm y tế TP.HCM để mua vaccine giúp lao động nghèo và những người công nhân. 

Tin trong ngày:

>> Thủy Tiên bị tố 'nhận vơ' cả trăm tấn lương thực tiếp tế, Công Vinh lập tức đáp trả

>> Nóng: Thêm 1 ca mắc Covid-19 tử vong ở Đồng Nai, dịch vẫn diễn biến phức tạp

>> Bệnh tình trở nặng, nghệ sĩ Giang Còi rao bán xe hơi để chạy chữa ung thư

Tin phổ biến