Giải Trí

Thanh Bình chính thức lên tiếng về bài đăng tố lăng nhăng, qua lại với nhiều cô gái

Minh Anh - 21/01/2022 10:42 GMT+7

Thanh Bình đã có phản hồi chính thức sau lời tố cáo của một người phụ nữ.

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao với bài đăng tố cáo Thanh Bình của một cô gái. Theo đó, nam diễn viên bị tố lăng nhăng, quan hệ qua đường với rất nhiều người. Thậm chí, người này còn tung loạt tin nhắn riêng tư của Thanh Bình với các cô gái khác. 

dien-vien-thanh-binh
Bài đăng tố cáo Thanh Bình

Sau khi thị phi ập đến, sáng 21/1, Thanh Bình đã chính thức có phản hồi về sự việc trên. Nam diễn viên khẳng định không có mối quan hệ với T, mọi thứ đang xuất phát từ một phía. 

>> Nóng: Lộ loạt tin nhắn chat sex của diễn viên H.N và người yêu cũ sau khi bị bạn gái tố bạo hành

thanh-binh-len-tieng
Nam diễn viên lên tiếng

"Tôi chưa rõ bạn cố tình làm ồn ào chuyện này để làm gì. Tôi đã xem bạn là người rất thân thiết, nhưng lời bạn nói tôi thích bạn và tỏ tình hẹn hò yêu đương là hoàn toàn sai sự thật! Tôi chỉ nói việc này 1 lần và không để mọi chuyện đi sai hướng theo cách của bạn", chồng cũ Ngọc Lan chia sẻ. 

Thanh Bình cảm thấy vô cùng tức giận, bức xúc vì những tin nhắn riêng tư được tung lên mạng xã hội. Nam diễn viên cũng thừa nhận đang quen một người phụ nữ và quyết làm căng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

thanh-binh-len-tieng
Thanh Bình cho biết tập trung vào kinh doanh

Chia sẻ về cuộc sống sau ly hôn, Thanh Bình nói: "Gần 2 năm nay, Thanh Bình đang tập trung vào công việc kinh doanh riêng nên tạm thời không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều, và Thanh Bình là người không bao giờ mong muốn những việc ồn ào đáng tiếc này xay ra. Thanh Bình xin lỗi tất cả những người liên quan và cả không liên quan đến ồn ào này".