Đời Sống

Lộ diện thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới của trung vệ Thành Chung

Minh Anh - 04/04/2022 11:59 GMT+7

Lễ cưới của Thành Chung và Tố Uyên sẽ diễn ra vào ngày 13/4 sắp tới.

Sau khi cầu hôn Tố Uyên, trung vệ Thành Chung và bạn gái đã đi chụp ảnh cưới và tích cực chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Mới đây, cư dân mạng đã lan truyền hình ảnh được cho là thiệp cưới của cầu thủ Tuyên Quang và bạn gái Ngô Tố Uyên.

le-cuoi-thanh-chung

Theo đó, chiếc thiệp có tone màu trắng, thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trong. Những thông tin về lễ cưới được ghi đầy đủ như thời gian diễn ra hôn lễ là vào lúc 17h30 ngày 13/4/2022. Địa điểm tổ chức mà cặp đôi lựa chọn là một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội, nơi mà trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh đã làm lễ cưới trước đó. 

Hôn lễ này chắc chắn sẽ có sự góp mặt của các cầu thủ, là dịp để mọi người cùng hội ngộ. Vì thế, người hâm mộ tỏ ra mong chờ khoảnh khắc các chân sút tuyển Việt Nam lên đồ đi chúc phúc Thành Chung. 

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi ở quê nhà Tuyên Quang vào ngày 19/3 vừa qua. Tố Uyên và Thành Chung đã hợp nhất nghi lễ nạp tài cùng kết hợp đón dâu trước sự chứng kiến cũng như chúc phúc của người thân, bạn bè. 

le-cuoi-thanh-chung-1

Thời điểm đó, Tố Uyên cũng đã có đôi lời nhắn gửi đến người chồng của mình: "Cảm ơn anh vì đã dịu dàng, cảm ơn vì đã cố gắng thay đổi, dù chúng ta có từng tổn thương nhau đến mức tưởng chừng không thể chữa lành, cùng nhau bước sang một trang mới em hi vọng sẽ là những ngày tháng vui vẻ và bình yên".

>> Hé lộ ảnh cưới của trung vệ Thành Chung, đúng chất “trai tài gái sắc”

Ngô Tố Uyên quê ở Tuyên Quang, khá gần nhà trung vệ Thành Chung. Cô nàng gây ấn tượng với thân hình mảnh mai, gương mặt xinh đẹp. Chuyện tình của cả hai được biết đến vào năm 2018, thời điểm này Thành Chung đang tham gia Asian Cup  SEA Games 2019.

le-cuoi-thanh-chung-2

Cơ duyên khiến đôi “trai tài gái sắc” gặp nhau là trong một quán cà phê. Suốt thời gian bên nhau, Thành Chung luôn dành cho bạn gái sự quan tâm, lời nói ngọt ngào và cả những hành động thiết thực nhất.

Trải qua 4 năm yêu đương mặn nồng, cả hai quyết định cùng xây dựng gia đình hành phúc. Lúc trung vệ này tham gia thi đấu cùng tuyển Việt Nam, bạn gái Tố Uyên đã tự mình lo liệu, chuẩn bị cũng như giám sát việc xây tổ ấm cho cặp đôi ở Tuyên Quang.

Tin phổ biến