Giải Trí

Nghệ sĩ Vinh Sử nhận xét: "Hoài Linh biết gì mà chấm Bolero"

An Nhiên - 23/10/2021 21:29 GMT+7

Trước khi vướng ồn ào từ thiện, NS Hoài Linh từng tham gia làm giám khảo cho khá nhiều chương trình, tuy nhiên, có người cho rằng nam danh hài không đủ trình độ để chấm thi.

Từ ngày bùng nổ lùm xùm ngâm tiền từ thiện, NS Hoài Linh sống khép kín và khá kín tiếng. Cộng đồng mạng hiếm khi thấy nam danh hài xuất hiện trước công chúng hay trên sóng truyền hình.

Quay trở về thời điểm trước khi vướng vào ồn ào từ thiện, Hoài Linh là một trong những nhân vật quen mặt khán giả khi thường xuyên xuất hiện trong các gameshow giải trí. Đặc biệt, nam danh hài cũng từng tham gia làm vai trò ban giám khảo cho khá nhiều chương trình, trong đó có bolero.

hoai-linh

Tuy nhiên, gần đây cộng đồng mạng đã tiếp tục đào lại lời nhận xét của NS Vinh Sử về kỹ năng của Hoài Linh. Theo ông, bolero đã trở thành một nồi lẩu vì tình trạng xuất hiện nhiều người không đủ chuyên môn. Ông cho rằng một số người chỉ biết hát chút chút chứ không phải dân chuyên, không biết về chuyên môn cũng được làm ban giám khảo.

Đặc biệt, NS Vinh Sử còn chỉ đích danh nam danh hài Hoài Linh khi nhận xét: "Ví dụ chấm thi đó, gặp Hoài Linh chấm bolero. Nhưng HL có biết gì đâu, có biết nhạc gì đâu mà cũng chấm thi".

NS Vinh Sử cũng nêu lên thực trạng, một số người làm ban giám khảo bolero nhưng không chấm điểm chuyên môn mà chỉ khen thí sinh ca bài này được, thế này được, thế kia được. Do đó, ông nhận định, những nhân vật có đủ khả năng ngồi ở vị trí ban giám khảo và chấm thi phải là các nhạc sĩ, nhạc công, người biết rõ về âm nhạc. 

>>>>> Tin liên quan:

Tin phổ biến