Giải Trí

Nathan Lee bóng gió: "Ăn cắp còn đòi hỏi nạn nhân phải tử tế"

An Nhiên - 27/04/2022 14:54 GMT+7

Nathan Lee tiếp tục có bài đăng ẩn ý sau khi Ngọc Trinh giải thích lý do không xin lỗi dù đạo nhái trang phục của REN.

Trong bài đăng mới nhất, Nathan Lee đã đăng bài viết bóng gió đến một nhân vật trong showbiz. Anh viết trên trang cá nhân:

"Các bạn đã thấy mấy con ăn cắp đòi hỏi nạn nhân phải tử tế với chúng nó chưa? Chúng mày xài kem trộn không rõ nguồn gốc nhiều quá nó ảnh hưởng não bộ luôn rồi đấy".

Dưới phần bình luận, đại gia triệu đô cho biết thêm: "Tao đói nên tao giật miếng bánh trên tay mày, mày chửi tao, tao nói tại nhà hàng xa nên tao không có thời gian đi mua bánh, tuy nhiên vì mày quát tao nên tao sẽ không xin lỗi mày! À mà lẽ ra mày nên quỳ xuống vái tặng tao miếng bánh chứ!".

nathan-lee

Trong bài đăng, Nathan Lee không hề nhắc đến tên bất kỳ ai. Tuy nhiên, liên hệ tới những chuyện gần đây, cư dân mạng đều có thể đoán ra anh đang ám chỉ tới nhân vật nào.

Vốn dĩ Ngọc Trinh và Nathan Lee không có quan hệ tốt đẹp. Hai bên từng khẩu chiến qua lại, dù người đẹp Trà Vinh đã im lặng nhưng ông hoàng triệu đô vẫn cố tình đá xéo.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh và nhãn hàng REN còn xuất hiện mâu thuẫn khi người đẹp bị tố đạo nhái thiết kế trang phục Hoa oải hương. Tuy nhiên, khi bị phía nhãn hàng tố cáo, nữ hoàng nội y đã thể hiện thái độ ngoan cố và không chịu xin lỗi.

nathan-lee-2

Người đẹp Trà Vinh cho rằng, phía nhãn hàng cư xử không đúng mực nên nữ hoàng nội y nhất quyết không chịu xin lỗi. Cô cũng tự nhận định, không một nhà thiết kế nào rảnh rỗi đến mức vào tận Instagram cá nhân để mắng người mặc đồ nhái thương hiệu của mình.

Theo nữ hoàng nội y, phía REN có thể nhắn tin riêng cho cô với nội dung: "Bạn ơi, chiếc váy này của bên mình đó, bạn đang copy nó, bạn có thích chiếc váy này không? Nếu như bạn thích thì tôi nghĩ bạn đủ điều kiện để mua hoặc tôi sẽ tặng cho bạn".

Ngọc Trinh cho biết, nếu nhãn hàng hành xử một cách đúng mực và hợp tình hợp lý, cô nhất định sẽ xin lỗi. Thế nhưng, phía REN có nhiều hành động thiếu chuyên nghiệp khiến cô không nể phục và không đáng nhận được phản hồi từ cô.

Tuy nhiên, sau sự cố với REN, Ngọc Trinh tiếp tục vướng vào nghi vấn đạo nhái trang phục đồ tắm có hình nơ bướm. Trong bộ ảnh được đăng gần đây, nữ hoàng nội y mặc bộ bikini màu hồng với họa tiết cánh bướm thiết kế giữa vùng ngực. Bộ đồ vừa quyến rũ vừa sang trọng rất giống với mẫu thiết kế của một thương hiệu nổi tiếng.

Tại BST Ready To Wear Thu 2022, thương hiệu Blumarine đã cho ra mắt trang phục trùng khớp tới 99% của Ngọc Trinh. Hai bộ đồ giống từ màu sắc, ý tưởng tới cả cách xếp tầng cánh bướm.

11650934567.png

Nếu tìm điểm khác biệt, bộ đồ của Ngọc Trinh chỉ khác về chất liệu và phần quai áo. Những phần còn lại thì cực kỳ trùng khớp với thiết kế của Blumarine. 

Tuy nhiên, phía thương hiệu thiết kế trang phục chưa lên tiếng về vấn đề này. Ngọc Trinh cũng không tiết lộ nguồn gốc của bộ đồ, vì thế chưa thể khẳng định tin đồn cô dùng hàng fake của Blumarine.

Tin phổ biến