Giải Trí

Sam đăng đàn cầu cứu dân mạng vì ăn nhầm gói hút ẩm, lo lắng sức khỏe bị ảnh hưởng

Hương Ly - 27/04/2022 10:59 GMT+7

Tình hình sức khỏe hiện tại của Sam khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Khuya ngày 27/4, trên story trang cá nhân của Sam đăng liên tục 8 clip kể về sự cố hy hữu mà cô gặp phải khiến nhiều người lo lắng.

Nữ MC nổi tiếng cho biết, vào nửa đêm vì thấy đói bụng mà cô đã xuống bếp nấu tokbokki- món ăn Hàn Quốc. Tuy nhiên, vì không để ý nên cô đã nhầm lẫn gói hút ẩm là gói mè đen và hòa tan chúng vào nước dùng.

Đến khi ăn hết, Sam mới kiểm tra lại và vô cùng hốt hoảng khi phát hiện gói gia vị vừa ăn là gói hút ẩm. "Nó không giống như mấy cục hút ẩm ở Việt Nam, nó màu đen, hình như than hay là cái gì đó. Nãy tôi mở ra cứ tưởng đây là mè đen, ăn cái này có nguy hiểm không mọi người", Sam nói.

sam-an-nham-goi-hut-am
sam-an-nham-goi-hut-am

Sự nhầm lẫn này khiến Sam cảm thấy vô cùng hoang mang và lo lắng. Cô đã đăng clip trên trang cá nhân để cầu cứu dân mạng với mong muốn nhận được sự giúp đỡ. Hiện tại, rất nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Sam.

Được biết, gói hút ẩm có tác dụng trong việc bảo quản thực phẩm, dược phẩm và các loại linh kiện. Theo khuyến cáo các nhà sản xuất, gói hút ẩm đều được cảnh báo dòng chữ “Do not eat” - Nghĩa là không được ăn chúng.

Vì vậy, nếu không may ăn nhầm phải gói hút ẩm sẽ vô cùng nguy hiểm vì nhiều trường hợp đã bị khô mắt, khô họng, đau đầu và cả buồn nôn do không biết phương pháp xử lý.

Đầu tiên, bạn cần phải uống nhiều nước đun sôi để nguội để giảm bớt cảm giác khó chịu do hạt silicagel liên tục hút nước trong cơ thể. Uống đến khi các hạt này no nước sẽ thành vô hại và dần dần sẽ bị bài tiết ra khỏi cơ thể .

Sau đó cần lập tức đến cơ sở y tế để loại bỏ hoàn toàn hạt hút ẩm ra khỏi cơ thể tránh xảy ra biến chứng sau này.

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, nổi tiếng với danh xưng "hot girl" và hiện tại là "nữ đại gia" trẻ tuổi của showbiz Việt.

sam-la-ai-tieu-su-cua-sam

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Sam còn liên tục chinh phục khán giả ở nhiều vai trò khác nhau từ diễn xuất, làm MC, người mẫu ảnh,...

Một số bộ phim tiêu biểu làm nên tên tuổi của Sam: Sương khói đồng hoang, Những cô nàng rắc rối 2, Cô Thắm về làng, Gia đình là số 1, Bố là tất cả, Nếu còn có ngày mai, Siêu sao siêu ngố… Đặc biệt, bộ phim Nhà trọ có 4 cô chiêu được xem là cột mốc đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của  hot girl Sam.

sam-la-ai

Về chuyện tình cảm, nữ MC từng vướng tin đồn đã ly hôn chồng do lộ ảnh cưới với một người đàn ông. Tuy nhiên, Sam đã lên tiếng đính chính đây không phải là bộ ảnh cưới của mình mà đây chính là bộ ảnh mà cô chụp cho một nhãn hàng.

Trước đó, cô từng tiết lộ đã rất yêu một người và tính đến chuyện kết hôn nhưng sau đó cả hai đã chia tay do có quá nhiều sự khác biệt về tính cách.

Tin phổ biến