Giải Trí

Ngọc Trinh tiếp tục vướng nghi vấn đạo nhái trang phục nước ngoài

An Nhiên - 26/04/2022 07:38 GMT+7

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tiếp tục mặc trang phục có phần ngực gắn hình con bướm giống hệt của một hãng nước ngoài.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tiếp gặp phải ồn ào về chuyện đạo nhái. Sau khi bị tố dùng gương fake, váy fake, cô tiếp tục vướng nghi vấn đạo trang phục đồ tắm có hình nơ bướm.

Trong bộ ảnh mới nhất, Ngọc Trinh mặc bộ bikini màu hồng với họa tiết cánh bướm thiết kế giữa vùng ngực. Bộ đồ vừa quyến rũ vừa sang trọng này rất giống với mẫu thiết kế của một thương hiệu nổi tiếng.

01650934567.png

Trong BST Ready To Wear Thu 2022, Blumarine  đã cho ra mắt trang phục trùng khớp tới 99% của Ngọc Trinh. Hai trang phục giống từ màu sắc, ý tưởng tới cả cách xếp tầng cánh bướm.

Nếu tìm điểm khác biệt, bộ đồ của Ngọc Trinh chỉ khác về chất liệu và phần quai áo. Những phần còn lại thì cực kỳ trùng khớp với thiết kế của Blumarine.

11650934567.png

Nếu phía nhãn hàng phát hiện và tố Ngọc Trinh, người đẹp sẽ tiếp tục vướng vào ồn ào đạo nhái. Như vậy, lịch sử dùng hàng fake của cô có thể được nối dài và khiến hình ảnh trong mắt công chúng bị giảm sút.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh và nhãn hàng REN đã xảy ra mâu thuẫn lớn. Nguyên nhân xuất phát từ việc, nữ hoàng nội y mặc trang phục đạo nhái thiết kế váy hoa oải hương của REN.

Sau khi người đẹp Trà Vinh đăng hình lên Facebook, phía nhãn hàng đã lên tiếng dằn mặt:

"Ngọc Trinh đang mặc một chiếc áo choàng hoa oải hương rẻ tiền, nhái bộ váy mà Kendall mặc, REN không đời nào may bộ váy này! Ngọc Trinh, nếu bạn muốn mặc bộ váy của  tôi, hãy gửi email và trả tiền cho tôi, tôi sẽ làm cho bạn một cái. Đề nghị ngừng việc đạo nhái các thiết kế của chúng tôi".

ngoc-trinh-1

Đối với lời đấu tố của nhãn hàng, nữ hoàng nội y vẫn rất bình thản. Cô thừa nhận việc mình dùng hàng fake, cho biết vì quá yêu thích sản phẩm này nên đã kêu stylist thiết kế một bộ y chang để mặc trong chuyến đi của mình.

Đồng thời, nữ hoàng nội y vẫn giữ ảnh trên Instagram, không chịu xin lỗi, thậm chí còn xóa bình luận của REN. Do đó, nhãn hàng đã phải ghim thêm một bình luận dằn mặt trong bài post của người đẹp: "Stop deleting comments it is a fake dress". (Tạm dịch: Hãy dừng ngay việc xóa bình luận về một chiếc đầm nhái).
ngoc-trinh-2

Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn không chịu lên tiếng xin lỗi. Trước sự ngoan cố của người đẹp Trà Vinh, nhãn hàng REN tiếp tục lên bài mỉa mai.

Trong biển quảng cáo mới nhất mà nhãn hàng đăng lên có in hình 2 siêu mẫu đẹp nức tiếng là Kendall Jenner và Kylie Jenner. Trong ảnh, chị em nhà Jenner đều khoác trên mình chiếc váy hoa oải hương hàng thật giá thật.

Ngoài việc đăng ảnh, REN còn đính kèm dòng trạng thái khịa lại Ngọc Trinh: "Real things go on billboards fake trash must go back to the garbage". (Tạm dịch: Hàng thật thì lên biển quảng cáo, còn hàng fake rác rưởi thì phải quay về thùng rác).

ngoc-trinh

Sự việc với nhãn hàng REN đã trôi qua một thời gian nhưng từ đó đến nay, Ngọc Trinh vẫn chưa một lần lên tiếng xin lỗi. Điều này khiến nhiều người bức xúc, mắng chửi nữ hoàng nội y vì làm xấu hình ảnh của người Việt trong mắt thương hiệu nước ngoài.

Tin phổ biến