Đời Sống

Clip tai nạn ở ngã tư Kim Mã khiến một người phụ nữ tử vong: Nạn nhân đang mang bầu

Minh Anh - 07/05/2022 10:47 GMT+7

Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư Kim Mã sáng 27/4 khiến một người phụ nữ mang bầu tử vong.

Vào ngày 27/4, lúc 8h sáng, tại ngã tư Kim Mã - Núi Trúc (phường Kim Mã, quận Ba Đình) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Thông tin trên đã được đội Cảnh sát giao thông số 2, Công an TP. Hà Nội xác nhận.

Được biết, một xe khách 45 chỗ BKS 29B- 412.. di chuyển theo hướng Kim Mã đi Nguyễn Thái Học đã va chạm với xe SH. Vụ tai nạn ở Kim Mã khiến người phụ nữ đi xe SH tử vong. Ngay sau vụ việc, Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 2 đã phối hợp với Công an phường Kim Mã và Công an quận Ba Đình bảo vệ hiện trường, làm rõ vụ việc. 

tai-nan

>> Clip: Xe khách va chạm xe máy ở ngã tư Kim Mã- Núi Trúc khiến một phụ nữ tử vong

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, nạn nhân nữ sinh năm 1993, hiện đang có bầu và vài ngày nữa sinh. Thời điểm va chạm với xe khách, người phụ nữ đang trên đường đi làm thì xảy ra tai nạn. Do nạn nhân mặc đồ kín nên người dân không biết có bầu để gọi xe cấu cứu đưa đi viện cứu chữa đứa bé trong bụng. 

tai-nan-3

Được biết, khu vực xảy ra tai nạn ở Kim Mã hiện đang có nhiều phần đường thi công, các loại xe cũng không tuân thủ biển báo cũng như quy định. Thậm chí, dù là ngã tư đèn xanh đèn đỏ, các phương tiện vẫn phóng nhanh, vượt ẩu.

tai-nan-2

Hiện, vụ tai nạn ở Kim Mã này tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

Tin phổ biến