Giải Trí

Nam Em bất ngờ bỏ Miss Universe để dự thi Miss World Vietnam 2022

An Nhiên - 27/03/2022 16:32 GMT+7

Nam Em khiến khán giả cảm thấy bất ngờ vì nộp đơn dự thi Miss World Vietnam 2022 thay vì thi Miss Univese Vietnam.

Mới đây, Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) đã xác nhận thông tin Nam Em trở thành thí sinh của cuộc thi. Đồng thời, cô cũng được đặc cách vào vòng chung khảo toàn quốc nhờ các danh hiệu sắc đẹp trước đó.

nam-em

Trong đơn đăng ký dự thi Miss World, Nam Em viết: "Nhiều năm qua, nhân loại chứng kiến hàng loạt thiên tai, dịch bệnh. Miss World với sứ mệnh Sắc đẹp vì mục đích cao cả giúp đỡ người dân toàn cầu đã mang đến cho tôi nhiều cảm xúc đặc biệt. Hơn hết, nguồn cảm hứng từ Miss World 2019 Toni Ann Singh - người mang tiếng hát ngọt ngào của mình xoa dịu tâm hồn - càng thôi thúc tôi dự thi. Tôi muốn mang trái tim ấm áp và giọng hát của mình để tạo ra giá trị tốt đẹp, giúp khán giả sống lạc quan và tích cực hơn".

nam-em-1
nam-em-2

Hiện, thông tin Nam Em dự thi Miss World đang gây bất ngờ lớn cho khán giả. Bởi lẽ, trước đó người đẹp từng đăng kí thi Miss Universe Vietnam và được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường này. Tuy nhiên, Nam Em đã xin rút lui khỏi cuộc thi để cổ vũ cho người chị song sinh của mình là Nguyễn Thị Lệ Nam.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm 1996, quê Tiền Giang. Hiện, cô đang là thí sinh được đánh giá cao vì đạt nhiều thành tích nổi bật trong quá khứ. Có thể kể đến như top 8 Miss Earth 2016, top 10 Miss Universe Vietnam 2015... 

Ban giám khảo đã chọn được 61 thí sinh đi vào vòng trong. Vòng chung khảo toàn quốc diễn ra vào tháng 4 tại Thái Nguyên. Trong khi vòng chung kết dự kiến được diễn ra vào tháng 8.>>>