Giải Trí

Đỗ Thị Hà nói về tân Miss World 2021: Không nổi bật ở vòng thi phụ nên thấy hơi bất ngờ về kết quả

An Nhiên - 17/03/2022 22:30 GMT+7

Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn về Tân Hoa hậu Miss World 2021 Karolina Bielawska và cho biết hơi bất ngờ về kết quả.

Tại Miss World 2021, đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà đã có phần trình diễn ấn tượng và lọt top 13 chung cuộc. Đồng thời, đại diện Ba Lan là Karolina Bielawska cũng xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu sau khi đánh bại 39 đối thủ nặng ký.

Kết thúc Miss World, Đỗ Thị Hà đã có một buổi livestream để chia sẻ về cảm xúc của mình. Tại lần phát sóng trực tiếp này, đại diện Việt Nam cũng bày tỏ cảm nhận của mình về tân Hoa hậu Karolina Bielawska.

Cụ thể, Đỗ Thị Hà cho biết: "Bạn Karolina Bielawska khá là đẹp, nói chung là perfect (hoàn hảo) luôn ý. Nhưng mà ví dụ trong những vòng thi phụ thì bạn ấy lại không quá nổi bật nên là kết quả đôi khi cũng hơi hơi bất ngờ một chút. Nhưng mà mình thấy bạn ấy hoàn toàn xứng đáng, không có gì gọi là đáng tranh cãi cả".

Điều này cho thấy, dù cảm thấy ngạc nhiên nhưng đại diện Việt Nam vẫn hoàn toàn công nhận và tin tưởng vào kết quả chung cuộc của Miss World 2021.

Tân Hoa hậu  Karolina Bielawska sinh năm 1999 ở Lodz (một trong những thành phố lớn của Ba Lan). Cô cao 1,79m, thích bơi lội, lặn biển, chơi cầu lông, thông thạo 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và Ba Lan.

Karolina Bielawska từng hoạt động với vai trò là người mẫu chuyên nghiệp. Cô cũng hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành diễn giả truyền động lực cho mọi người. Bên cạnh đó, tân Hoa hậu cũng rất tâm huyết với công tác thiện nguyện. 

hoa-hau
Tân Hoa hậu Miss World 2021.

Mỗi chủ nhật, Karolina Bielawska sẽ đi phát các bữa ăn nóng, nước uống, thực phẩm, khẩu trang... cho gần 300 người khó khăn tại Lodz. Đồng thời, cô cũng xây dựng "Nhà vệ sinh xã hội" cho những người vô gia cư tại thành phố này. Vì vậy, dự án "Zupa Na Pietrynie" của  Karolina Bielawska đã hỗ trợ đỡ được cho nhiều người vô gia cư và giúp chống lại tình trạng "bên lề xã hội".

Tin phổ biến