Giải Trí

Chê tân hoa hậu Miss World 2021, Đỗ Thị Hà bị netizen chỉ trích “ghen ăn tức ở”

Hương Ly - 19/03/2022 09:53 GMT+7

Nhận xét của Đỗ Thị Hà về tân Hoa hậu Thế giới người Ba Lan sau khi kết thúc chung kết Miss World đang vấp phải sự chỉ trích từ cư dân mạng.

Chung kết Miss World- Hoa hậu Thế giới 2021 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện là người đẹp Ba Lan – Karolina Bielawska. Đại diện Việt Nam – Đỗ Thị Hà cũng ghi dấu ấn khi lọt top 13 chung cuộc nhờ chiến thắng thử thách “Digital Media”.

do-thi-ha-nhan-xet-tan-hoa-hau-miss-world

Trong livestream đầu tiên giao lưu với fan sau khi kết thúc đêm chung kết, Đỗ Thị Hà thu hút mọi sự chú ý khi có phát ngôn liên quan đến tân hoa hậu Miss World 2021.

do-thi-ha-top-13-miss-world

Theo đó, đại diện của Việt Nam thẳng thắn nhận xét tân hoa hậu Miss World khá đẹp nhưng không nổi bật. "Thật ra thì bạn Ba Lan khá là đẹp, hoàn hảo. Nhưng mà trong những vòng thi phụ thì bạn ấy lại không quá nổi bật. Kết quả đôi khi cũng hơi bất ngờ một chút nhưng mình thấy bạn ấy hoàn toàn xứng đáng, không có gì để tranh cãi" - Đỗ Hà bày tỏ. 

WcckZJxH9I9y2JUGAf6OuqX8nHtFF2Yq

Mặc dù đây được coi là một lời khen có cánh cho tân hoa hậu nhưng việc Đỗ Thị Hà nhận xét “không nổi bật ở những phần thi trước đó” khiến nhiều cư dân mạng không hài lòng. Thậm chí, một số tài khoản mạng còn cho rằng Đỗ Hà đang “ghen ăn tức ở” khi không giành được ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết.

do-thi-ha
do-thi-ha

>> Xem thêm: Miss World 2021: Đỗ Thị Hà dừng chân tại top 13, tân hoa hậu Miss World lộ diện

Được biết, tân hoa hậu Miss World 2021- Karolina Bielawska không chỉ nhận “cơn mưa” lời khen về nhan sắc “búp bê sống” mà còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập tốt. Theo đó, Karolina là cử nhân ngành Khoa học Quản lý tại Đại học Công nghệ Lodz (Ba Lan), từng nhận tấm bằng danh dự cho cựu sinh viên xuất sắc nhất của khoa. Ngoài ra, người đẹp Ba Lan còn đạt nhiều giải thưởng về nghiên cứu khoa học trong quá trình học tập tại trường.

tan-hoa-hau-miss-world

Nhan sắc và học thức đều “không phải dạng vừa”, lời nhận xét của Đỗ Thị Hà vì thế đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Tin phổ biến