Đời Sống

Clip bạo lực đẫm máu nhất lịch sử bóng đá: Cổ động viên cầm ghế phang nhau khiến 17 người tử vong

An Nhiên - 06/03/2022 21:15 GMT+7

Clip quay cận cảnh khoảnh khắc kinh hoàng xảy ra trong cuộc hỗn chiến đẫm máu khiến 17 người tử vong khiến nhiều người sốc nặng.

Sáng 6/3 (theo giờ địa phương), bóng đá Mexico đã diễn ra thảm kịch kinh khủng chưa từng có giữa trận đấu của CLB Queretaro và Atlas tại vòng 9 giải VĐQG Mexico. Theo ghi nhận, hỗn chiến đẫm máu giữa các cổ động viên đã khiến ít nhất 17 người thiệt mạng, 22 CĐV bị thương và 9 người trong tình trạng nguy kịch.

Nhà báo Ignacio Suarez của kênh Diario Record chia sẻ trên trang cá nhân Twitter rằng đã gặp thủ lĩnh các nhóm CĐV quá khích của 2 CLB Queretaro và Atlas FC. Ignacio xác nhận theo tình hình trước mắt, chỉ tính riêng 2 bên đã có tổng cộng 8 CĐV thiệt mạng. Tuy nhiên, con số tử vong chắc chắn sẽ tăng lên khi nhiều người trong tình trạng nguy kịch, số khác mất tích và chưa rõ tình trạng sức khỏe.

hon-chien
hon-chien-1
hon-chien-2
Hỗn chiến xảy ra trên sân vận động Corregidora.

Ngay sau trận hỗn chiến, clip quay lại cảnh bạo lực tại SVĐ Corregidora đã được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Thậm chí, một video cận cảnh còn cho thấy người hâm mộ tức giận cầm ghế ngồi trên sân và đánh tới tấp vào VĐV đội bạn vì quá tức giận.

Thời điểm bắt đầu xảy ra xung đột là khi Queretaro bị thua 1-0 sau cú ghi bàn của cầu thủ Jlio bên phía đội bạn. Các CĐV quá khích đã sử dụng ghế, vũ khí, thanh kim loại để tấn công đối phương.

Hiện, cuộc bạo lực đẫm máu nhất trong lịch sử bóng đá Mexico từ trước đến nay vẫn đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó, trên MXH cũng xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến sự việc.