Giải Trí

Wowy đau xót khi đàn em rapper trẻ qua đời, Karik lại có bình luận trêu đùa kém duyên

Trầm Miên - 19/01/2022 19:54 GMT+7

Trước sự nhầm lẫn thông tin dẫn đến màn trêu đùa kém duyên của Karik, Wowy đã lên tiếng nhắc nhở.

Mới đây, MC ILL có bài viết chia sẻ thông tin về sự qua đời của nam rapper Chú Nghi (hay còn gọi là ECC, tên thật Nguyễn Minh Trí). Theo đó, bài đăng trên trang cá nhân của MC ILL có nội dung: “Trí vào RVP từ khá sớm, nhưng thực sự giao lưu và làm quen mọi người lại là qua một post Trí đăng tâm sự về một chuyện buồn, cần anh em tư vấn chia sẻ. 

Anh em quen biết nhau qua một câu chuyện buồn. Chẳng nghĩ được là kết thúc cũng bằng một câu chuyện buồn. Chiến đấu kiên cường thế là tuyệt vời rồi. Đến lúc nghỉ ngơi rồi em”.

4
Bài đăng của MC ILL trên trang cá nhân về sự qua đời của Chú Nghi.

Được biết, Chú Nghi qua đời ở tuổi 27 vì mắc phải căn bệnh ung thư tế bào mầm. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi xót xa và thương tiếc nam rapper. Trong đó có đàn anh Wowy cũng đã đăng tải dòng trạng thái để tiễn biệt người em với nội dung: "Gặp em trong các cuộc thi Rap, em luôn cống hiến và đam mê. Nay nghe tin em, tĩnh lặng, gửi lời tốt đẹp đến em ở trên thiên đàng".

3
Wowy cũng đăng dòng trạng thái để tiễn biệt đàn em.

Tuy nhiên, bên dưới bài đăng, Karik lại bất ngờ để lại bình luận đáng chú ý: “Em cảm ơn anh, tuy nhiên anh đừng dành đồ ăn của em nữa. Em ức quá". Ngay lập tức, Wowy liền khuyên đàn em: "Hả? Rik, bình tĩnh". Một người đồng nghiệp cũng trả lời bình luận của giọng ca Người Lạ Ơi: “Giỡn không vui anh Rik ơi, Anh Wy đang R.I.P for ECC mà trời”.

2
Bình luận đáng chú ý của Karik bên dưới bài đăng của Wowy. (Ảnh: 2Sao)

Ngay lập tức, Karik liền nhận ra lỗi sai của mình và xin lỗi Wowy, đồng thời xóa bình luận. Thế nhưng nhiều người cho rằng bình luận này của Karik rất kém duyên khi chưa đọc kỹ status.

>>> Tin nên đọc: