Giải Trí

Lộ danh tính người cuối cùng nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng

An Nhiên - 23/09/2021 10:19 GMT+7

Trong số 5 nghệ sĩ đâm đơn tố cáo bà Phương Hằng, ngoài 4 người là Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hoài Linh, Vy Oanh và Thủy Tiên thì nghệ sĩ thứ 5 cũng đã lộ diện.

Ngày 21/9, Công an TP.HCM xác nhận rằng đã tiếp nhận nhiều đơn tố cáo bà Phương Hằng về hành vi vu khống, làm nhục, sử dụng trái phép thông tin trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng đã xác nhận được 4 cái tên trong danh sách là NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh.

hoai-linh-kien-phuong-han
NSƯT Hoài Linh đã đâm đơn kiện bà Phương Hằng.

Đến sáng 23/9, cộng đồng mạng đã phát hiện người cuối cùng trong danh sách âm thầm nộp đơn kiện bà Phương Hằng. Theo đó, CSĐT Công an TP.HCM xác minh đã nhận đơn kiện bà chủ Đại Nam từ phía nghệ sĩ Trịnh Kim Chi.

Nữ nghệ sĩ cũng từng bị bà chủ Đại Nam thóa mạ nặng nề, xúc phạm đời tư. Vì vậy, NS quyết định nhờ đến Pháp luật vào cuộc để lấy lại danh dự. Hiện tại, đơn tố cáo cũng được văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp nhận xử lý theo đúng thẩm quyền.

trinh-kim-chi

Vào tháng 4/2021, NS Trịnh Kim Chi từng xảy ra cuộc khẩu chiến với bà chủ Đại Nam. NS Trịnh Kim Chi đã gây xôn xao dư luận khi nói bà Phương Hằng "đụng vô ổ kiến lửa" vì tung tin đời tư của loạt nghệ sĩ đình đám.

Sau đó, nữ CEO đáp trả với lời lẽ gay gắt: "Trịnh Kim Chi nói tôi đụng vô ổ kiến lửa thì chính cô ấy tự ví tất cả mọi người là côn trùng, bò sát chứ tôi không nói nha quý vị. Trịnh Kim Chi là cái thá gì mà bày đặt hất mặt hăm doạ rằng: 'Cô Hằng đụng vô ổ kiến lửa'. Mọi người tự coi mình là côn trùng cắn xé lẫn nhau đó. Đừng hù Nguyễn Phương Hằng này. Tôi là nạn nhân, tôi là người bị lừa nên tôi không sợ ai hết".

trinh-kim-chi-1

Tin liên quan:

>> Xôn xao tin nghệ sĩ Hồng Vân gửi đơn tố cáo CEO Đại Nam – bà Phương Hằng

>> Thực hư chuyện nghệ sĩ Hoài Linh rút đơn kiện bà Phương Hằng?

>> Xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng và CEO Phương Hằng cùng nhảy múa vui vẻ trên sân khấu

Tin phổ biến