Giải Trí

Xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng và CEO Phương Hằng cùng nhảy múa vui vẻ trên sân khấu

Hương Ly - 22/09/2021 15:49 GMT+7

Đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng và bà Phương Hằng múa hát ăn ý trên sân khấu đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Ngày 21/7, thông tin Đàm Vĩnh Hưng chính thức gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng - tổng giám đốc Công ty Đại Nam - về hành vi "Làm nhục người khác", "Vu khống", và "Đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông" gây xôn xao dư luận. Bên cạnh đó, theo tiết lộ từ phía cơ quan thẩm quyền, có tổng cộng 5 cá nhân đã khởi kiện nữ đại gia Bình Dương, trong đó có cả NS Hoài Linh.

hoai-linh-dam-vinh-hung-kien-ba-phuong-hang

Giữa lúc câu chuyện kiện tụng đang rất nóng, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Đàm Vĩnh Hưng và bà Phương Hằng đứng chung một sân khấu. Có thể thấy trong clip, “ông hoàng nhạc Việt” đang hăng say hát còn nữ CEO cũng hết mình nhảy múa theo.

>> Xem thêm: Xôn xao clip Hoài Linh song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc “Sao kê” giữa ồn ào từ thiện: Thực hư ra sao?

Thực chất, đoạn clip này chỉ là một sản phẩm cắt ghép từ dân mạng. Cụ thể, hình ảnh CEO Phương Hằng được cắt ra từ một buổi livestream. Sau đó tách nền, lồng ghép khéo léo vào đoạn clip hát live của Đàm Vĩnh Hưng.

ba-phuong-hang-nhay-mua-voi-dam-vinh-hung

Thế nhưng dưới sự quan tâm đặc biệt của dân mạng, đoạn clip đã thu về lượng tương tác khủng sau vài giờ đăng tải. Chứng tỏ được độ nóng của 2 nhân vật là Đàm Vĩnh Hưng và CEO Phương Hằng đang ở đỉnh điểm của dư luận. Hầu hết, mọi người đều nóng lòng chờ đến thứ 5 tới đây, bà Phương Hằng sẽ trở lại và làm rõ vụ việc.

Tin phổ biến