Giải Trí

Trang Trần từng có phát ngôn gây bất lợi cho giới nghệ sĩ?

An Nhiên - 23/09/2021 09:43 GMT+7

Trang Trần từng tuyên bố: " Người làm từ thiện ăn chặn hay không chỉ có người đó biết" khiến nhiều người xôn xao việc cô phát ngôn gây bất lợi cho giới nghệ sĩ. 

Trong khi cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán chuyện sao kê từ thiện miền Trung của của các nghệ sĩ Hoài Linh. Thủy Tiên, Trấn Thành... cộng đồng mạng đã "đào" lại phát ngôn trong quá khứ của Trang Trần liên quan đến vấn đề này.

trang-tran
Trang Trần từng có tuyên bố liên quan đến chuyện sao kê.

Cụ thể, Trang Trần từng tuyên bố trong một livestream rằng: 

"Sao kê nó cũng chỉ là một hình thức, các bạn chỉ kiểm tra, kiểm toán được số tiền chuyển khoản thôi ạ. Còn như em, em có một khoản tiền các bạn không thể biết, không thể sao kê được đâu. Đó là khoản tiền từ nước ngoài gửi về mà em nhận tiền mặt, đó là tiền Kiều hối. Rồi tiền người ta đưa đến quán bún đậu nhà em, đưa tận tay, 'tiền sống' đó các chị".

Đồng thời, cô cũng nói thêm: "Cái đó là chị không gọi là sao kê được đâu. Các chị nhớ em có quán bún đậu không? Hàng bao nhiêu khách đến quán bún đậu đưa 500 ngàn - 1 triệu đồng cho thu ngân, những cái đấy em ghi tay sao các chị biết được!

Cái người làm từ thiện á, ăn chặn hay không chỉ có đúng người đó biết. Sao kê chỉ biết những người chuyển khoản vào thôi, còn em là các chị không sao kê được đâu".

trang-tran-1

Hiện, chia sẻ này của Trang Trần đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người cũng thắc mắc về tuyên bố của cô vì phát ngôn này có thể sẽ gây bất lợi cho giới nghệ sĩ, đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay.

Tin liên quan:

>> Thực hư chuyện nghệ sĩ Hoài Linh rút đơn kiện bà Phương Hằng?

>> MXH xôn xao trước bản hợp đồng được cho là của Đàm Vĩnh Hưng với 1 công ty kiểm toán

>> Vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên xác nhận đã nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng

Tin phổ biến