Giải Trí

NS Hoài Linh tố bà Phương Hằng vu khống chuyện “ngâm hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện”

Hương Ly - 22/09/2021 14:00 GMT+7

Nội dung đơn tố cáo bà Phương Hằng của NS Hoài Linh thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Ngày 21/7, thông tin có tổng cộng 5 người đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, trong đó có NS Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao cộng đồng mạng.

dam-vinh-hung-hoai-linh-kien-ba-hang

Đến tối cùng ngày, đại diện NS Hoài Linh đã có những chia sẻ chi tiết với báo Tiền Phong về vấn đề tố cáo bà chủ Đại Nam tới cơ quan pháp luật.

Theo đó, người đại diện cho biết nam danh hài đã gửi đơn tố cáo lên công an vào tháng 7/2021, tức là sau 2 tháng anh liên tục bị CEO Đại Nam livestream công kích.

hoai-linh-to-ba-phuong-hang-vu-khong

Về nội dung đơn kiện, đại diện NS Hoài Linh cho biết những nội dung livestream của bà Hằng xoay quanh vụ việc Hoài Linh chưa thực hiện công tác từ thiện dù đã nhận quyên góp hơn 13 tỉ đồng. Dù thông tin chưa được kiểm chứng nhưng bà Hằng đã nhiều lần livestream tố cáo về lối sống, đời tư của Hoài Linh với lời lẽ nặng nề, xúc phạm.

ba-phuong-hang-to-dam-vinh-hung-an-chan-tu-thien

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng đã dựng chuyện vu khống nam danh hài ngâm khoản tiền quyên góp từ thiện trong tài khoản hơn 6 tháng và chi hàng trăm triệu vào việc riêng là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn không đưa ra được bằng chứng nào về những lời lẽ tố cáo Hoài Linh trên livestream.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng chính thức đâm đơn khởi kiện, bà Phương Hằng đáp trả: “Em lo lắng quá đi”

Được biết, vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên cũng xác nhận đã nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng về hành vi “vu khống, xúc phạm nhân phẩm, uy tín”.

thuy-tien-cong-vinh-kien-ceo-dai-nam

Luật sư Phan Vũ Tuấn (Trưởng văn phòng luật sư Phan Law Vietnam), đại diện pháp lý cho vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh nói với Thanh Niên: “Hiện tại, chúng tôi đã hoàn thiện 3 bộ hồ sơ tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng, trong đó có Bộ Công an. Đồng thời, chúng tôi đang ráo riết thực hiện công tác chuẩn bị khởi kiện tại tòa án.

Theo đó, chúng tôi sẽ khởi kiện dân sự đối với các cá nhân có hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin không chính xác nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của ca sĩ Thủy Tiên và gia đình".

Tin phổ biến