Giải Trí

Lộ ảnh gốc chứng minh Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng Minh Tú dưới hồ bơi?

An Nhiên - 09/11/2021 15:09 GMT+7

Người đàn ông chụp cùng siêu mẫu Minh Tú dưới hồ bơi đang khiến cộng đồng mạng xôn xao vì có nhiều nét giống nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Vài ngày trước, Minh Tú từng đăng một tấm ảnh chụp cùng người đàn ông không rõ mặt. Cả hai ngâm nửa người dưới hồ bơi, xung quanh là khung cảnh thành phố với nhiều nhà cao tầng san sát nhau.

dam-vinh-hung-minh-tu

Ngoài việc chia sẻ tấm ảnh, Minh Tú còn viết thêm dòng trạng thái với 2 từ "Chúng ta". Điều này khiến nhiều người đồn đoán, nàng mẫu phải chăng đang công khai người yêu mới?

Sau đó, cộng đồng mạng đã xôn xao bàn tán về người đàn ông trong bức ảnh. Theo bóng lưng và màu tóc, đa số mọi người đều cho rằng người chụp cùng Minh Tú chính là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

minh-tu

Trước những lời đồn thiếu căn cứ, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết:

"2 ngày trôi qua với bao nhiêu là tin nhắn và sự chia sẻ của dân chơi Facebook về bức hình giống giống vậy! Đã thế còn gọi tên tớ nữa! Coi chừng hình ghép nha các bé ơi! Công nghệ bây giờ cao kinh hoàng lắm!”.

minh-tu-2

Đáng nói, sau khi nam ca sĩ phủ nhận thông tin, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện hình ảnh chụp chính diện của những nhân vật chính. Cụ thể, bức ảnh mới nhất có tới 3 người, bao gồm Minh Tú, Đàm Vĩnh Hưng và một người đàn ông mặc áo đen đang che ô.

minh-tu-1

Tấm ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có người bày tỏ sự chế giễu đối với nam ca sĩ vì từng phủ nhận thông tin về người trong ảnh. Một số đoán là ảnh ghép, trong khi nhiều người thì cho rằng, đây chỉ là một phân cảnh nhỏ trong MV sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng với sự tham gia của Minh Tú.

Trước đó, nam ca sĩ từng nhiều lần nhắc đến “đứa con tinh thần” sắp ra mắt của mình. Điều này cho thấy Đàm Vĩnh Hưng đang tập trung vào các sản phẩm âm nhạc và không quan tâm đến những ồn ào xung quanh.

>>> Tin nên đọc: