Giải Trí

Vợ tin đồn của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ nam ca sĩ sẽ sang Mỹ vào tháng 11

An Nhiên - 27/10/2021 16:39 GMT+7

Người vợ tin đồn của Đàm Vĩnh Hưng đã có tiết lộ bất ngờ về thông tin nam ca sĩ sẽ bay sang Mỹ vào tháng 11 khiến nhiều người xôn xao.

Vợ tin đồn của Đàm Vĩnh Hưng là bầu show Liên Phạm đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân poster ca nhạc sẽ diễn ra ở Mỹ vào tháng 11. Trong poster còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ. Điều này đồng nghĩa với việc Đàm Vĩnh Hưng sẽ bay sang Mỹ vào tháng 11 sắp tới.

Ngoài ra, việc bầu show Liên Phạm chia sẻ buổi biểu diễn có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng cũng cho thấy cả 2 vẫn giữ được mối quan hệ tốt sau thông tin cặp đôi đã ly hôn cách đây không lâu.

vo-cua-dvh

Trước đó vào giữa tháng 10, cộng đồng mạng đã xôn xao thông tin bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ. Hành động này cũng đã kết thúc cuộc hôn nhân bí mật kéo dài 10 năm của nam ca sĩ khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

vo-cua-dvh-1

Theo tìm hiểu, bà Liên Phạm sinh năm 1954 và là một trong những bầu show nổi tiếng tại Mỹ. Cách đây nhiều năm, từng có những đồn đoán về cuộc hôn nhân bí mật của Đàm Vĩnh Hưng với bà tại nước Mỹ. Thế nhưng, khó có thể kiểm chứng độ xác thực của thông tin khi những người trong cuộc đều giữ thái độ im lặng và chưa có phản hồi gì về thông tin được lan truyền.

>>>>>> Tin liên quan: