Đời Sống

Bà Phương Hằng âm thầm tặng trạm oxy miễn phí cho tỉnh Đắk Lắk

Linh An - 05/11/2021 09:44 GMT+7

Bà Phương Hằng tiếp tục khiến mọi người cảm phục bởi món quà cực kỳ thiết thực và quan trọng.

Thị phi thì mặc thị phi, vợ chồng bà Phương Hằng vẫn miệt mài làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay, bà chủ Đại Nam đã mang đến món quà ý nghĩa cho người dân.

ba-phuong-hang-tang-tram-oxy
Bài đăng được chia sẻ nhiệt tình.

Theo đó, trên fanpage của tỉnh Đắk Lắk, hình ảnh của quỹ từ thiện Hằng Hữu và Công ty cổ phần Đại Nam được mọi người nhiệt tình chia sẻ. Vợ chồng bà Phương Hằng tặng nơi đây một trạm cung cấp oxy miễn phí, 150 thùng găng tay y tế Đại Nam, 50.000 khẩu trang và 600 bình oxy y tế. 

ba-phuong-hang-tang-tram-oxy-1
Những món quà thiết thực mà vợ chồng bà Hằng gửi tặng Đắk Lắk.

Có thể nói, đây là món quà thiết thực nhất thời điểm này bởi số ca nhiễm Covid-19 ở Đắk Lắk thời gian qua tăng lên không ngừng. Người dân cảm động, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến ông Dũng – bà Hằng và gia đình.

ba-phuong-hang-tang-tram-oxy-2
Mọi người gửi lời cảm ơn đến hành động ý nghĩa của bà chủ Đại Nam.

Hiện, những hình ảnh trên được rất nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Ai cũng cho rằng, CEO Đại Nam nói được làm được, hoạt động từ thiện bằng cái tâm. Thời gian vừa qua, nữ đại gia cũng dính vào một số ồn ào liên quan đến giới nghệ sĩ và “Thiền am bên bờ vũ trụ”. Tuy nhiên, bà nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của mọi người.

ba-phuong-hang-tang-tram-oxy
Ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng.
Tin phổ biến