Giải Trí

Lily Chen tiết lộ bí mật sốc sau khi tố nữ hoàng nội y cướp chồng

An Nhiên - 06/11/2021 09:18 GMT+7

Sáng 5/11, Lily Chen tiếp tục tiết lộ chi tiết ít người biết liên quan đến ồn ào "dùng chung chồng" giữa mình và nữ hoàng nội y.

Trong quá khứ, Lily Chen từng đăng dòng trạng thái tố "nữ hoàng nội y" cướp chồng người khác. Sau đó, cô đã chia sẻ thêm hình ảnh bị hành hung và cho biết bản thân chính là nạn nhân. Tuy nhiên, sau khi đăng bài không bao lâu thì người đẹp sinh năm 1995 đã xóa hoặc ẩn loạt bài này khiến nhiều người phải thắc mắc.

lily-chen
lily-chen-1

Cho đến sáng 5/11, Lily Chen tiếp tục công khai những tình tiết quan trọng về ồn ào "dùng chung bồ" giữa mình và "nữ hoàng nội y". 

Theo đó, người đẹp sinh năm 1995 cho biết người yêu của mình chính là người đã đưa xe Roll Royce cho "tiểu tam" sử dụng. Đồng thời, Lily Chen cũng thông báo đã buông tay người đàn ông của mình nên hy vọng người thứ 3 hãy tha cho cô và đừng hại cô nữa.

lily-chen-2
Bài đăng mới nhất của Lily Chen liên quan đến ồn ào dùng chung bồ.

Mặc dù Lily Chen không chỉ đích danh "người chị" trong bài là ai nhưng một số người cho rằng có thể cô đang nhắc tới "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Bởi lẽ trước đó, cả 2 cô gái đã bị bắt gặp sử dụng chiếc xe ô tô khá giống nhau và đều được mua tại cùng một cửa hàng.

>>>> Tin xem thêm:

Tin phổ biến