Đời Sống

Bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu: Bị đâm tới 10 cái đinh chứ không phải 9

An Nhiên - 13/03/2022 08:49 GMT+7

Cháu bé 3 tuổi bị người tình của mẹ đâm đinh vào đầu đã qua đời sau gần 2 tháng điều trị tại bệnh viện. Thực tế, cháu bị đâm tới 10 cái đinh chứ không phải 9.

Cháu bé 3 tuổi bị người tình của mẹ bạo hành đã không qua khỏi sau gần 2 tháng điều trị. Dù được các bác sĩ chăm sóc tích cực nhưng vì tổn thương nặng nề nên bé A. từ trần vào 19h10 ngày 12/3/2022.

be-3-tuoi-bi-dong-dinh-1
Bé A đã qua đời sau khi bị người tình của mẹ đâm đinh vào đầu.

Gia đình, luật sư, cơ quan chức năng đều đã có mặt tại bệnh viện Xanh Pôn để làm các thủ tục giám định pháp y cho bé. Theo luật sư Lê Hồng Hiển (GĐ Hãng luật Lê Hồng Hiển), cơ quan điều tra, lực lượng chức năng đã hoàn tất thủ tục pháp lý và khám nghiệm tử thi của cháu A.

Vị luật sư chia sẻ trên trang cá nhân: "0h30 (13/3) các cơ quan chức năng đã hoàn thiện xong các thủ tục giám định pháp y cho cháu Đỗ Ngọc A. Sau khi giám định, cơ quan pháp y đã thu được 10 chiếc đinh trên đầu cháu (không phải 9 chiếc đinh như thông tin ban đầu)

Hiện gia đình đang chuẩn bị các thủ tục đưa cháu về đài hoá thân Vĩnh Hằng (Ba Vì, Hà Nội) để hoả táng. Sau đó, lễ tang sẽ tổ chức tại quê nhà Thạch Thất, Hà Nội. 

Là một trong những người có mặt cùng cơ quan chức năng theo dõi quá trình giám định, thật không có gì đau xót bằng".

be-3-tuoi

Liên quan đến sự việc, mẹ của bé là chị Nguyễn Thị Luyến, 27 tuổi đã khóc nức nở khi nghe tin con gái qua đời. Chị dằn vặn, tự trách bản thân và người tình đã gây ra cái chết cho A. Chị nức nở giãi bày: "Tôi ân hận vô cùng, không nghĩ anh ta lại hành hạ con gái mình".

Hiện tại, chị Luyến đang ở những tháng cuối thai kỳ và chỉ còn một tuần nữa là hạ sinh con chung với Nguyễn Trung Huyên (kẻ bạo hành bé 3 tuổi). Thế nhưng, chị không còn tâm trí chuẩn bị đồ đạc hay vật dụng gì dù sắp đến ngày sinh. Mấy tháng nay, chị Luyến cũng không đi làm, may thay có em gái của chủ nhà trọ giúp đỡ chuyện ăn uống.

Tin phổ biến