Đời Sống

Sự cố bất ngờ trong kỳ nghỉ của Messi: Sân bay bị dọa đánh bom trước khi khởi hành

An Nhiên - 15/07/2021 10:58 GMT+7

Lionel Messi đành phải trì hoãn kế hoạch rời Argentina vì sự cố không đáng có khi sân bay quốc tế Islas Malvinas bị dọa đánh bom.

Siêu sao Lionel Messi vừa trở về quê hương Rosario sau khi giành được chiếc cúp vô địch Copa America 2021 đầu tiên cùng ĐTQG. Đồng thời, anh cũng dành ra một khoảng thời gian để cùng gia đình đi nghỉ mát tại bãi biển Miami, Florida, Mỹ vào ngày 13/7.

Tuy nhiên, Daily Mail cho biết, kế hoạch của nam tiền đạo 34 tuổi đã bị gián đoạn vì một người đàn ông tại sân bay Islas Malvinas thừa nhận đã bỏ một quả bom vào trong vali. Ngay lập tức, sân bay Islas Malvinas được đưa vào tình trạng khẩn cấp, hành khách được đi sơ tán, các chuyến bay cũng đều bị hủy bỏ.

san-bay-cua-messi-bi-danh-bom
Sân bay bị dọa đánh bom ngay trước khi Messi khởi hành đi Florida, Mỹ.

Lúc này, Messi đang ở ngoài đường băng để sẵn sàng khởi hành. Vì vậy, khi thấy nhân viên sân bay thông báo về tình trạng khẩn cấp, danh thủ đã không giấu nổi sự lo lắng.

May thay, vấn đề được giải quyết ổn thỏa chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, nhiều chuyến bay đã không thể diễn ra theo đúng lịch trình. Lionel Messi đành phải lùi chuyến nghỉ mát sang một ngày khác.

san-bay-cua-messi-bi-danh-bom-1
Messi đành rời kỳ nghỉ với gia đình sang một ngày khác.

Messi đã trải qua một tháng sống xa gia đình để cống hiến hết mình cho màu cờ sắc áo tại Copa America 2021. Đặc biệt, anh đón danh hiệu đầu tiên cùng ĐTQG khi vừa hết hạn hợp đồng với Barcenola và trở thành cầu thủ tự do.

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Messi sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023 với Barcenola. Tờ Diario Sport cũng tiết lộ thêm, Messi đồng ý giảm 50% lương khi tiếp tục gắn bó với CLB mình đã gia nhập từ năm 18 tuổi.

Tin liên quan:

>> "Bọ chét" Messi hóa "cá con" khi gặp lại người vợ yêu dấu

>> Duyên ngầm giữa "kỳ phùng địch thủ" Ronaldo và Messi: 10 và 7

>> Neymar gây tranh cãi khi vừa khóc nức nở vì thua trận đã vui vẻ cười đùa với Messi