Đời Sống

Cặp đôi ôm hôn ngấu nghiến trên thang cuốn, chỉ vài giây sau nhận cái kết đáng xấu hổ

Hương Ly - 15/07/2021 15:05 GMT+7

Vì sự vồ vập của cô gái đã làm cho người bạn trai mất thăng bằng, té ngã trên thang cuốn khiến nhiều người chứng kiến cảm thấy hả hê.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đôi tình nhân trẻ vừa bước chân lên thang cuốn đã ôm hôn ngấu nghiến được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào ngày 27/6 tại một khu mua sắm ở Thái Nguyên, Sơn Tây.

Trong clip, một cặp đôi mặc áo trắng tay nắm tay tình tứ trong trung tâm thương mại. Khi vừa bước vào thang cuốn, cặp đôi đã không kịp được lòng mà trao cho nhau nụ hôn say đắm.

Tuy nhiên, vì sự vồ vập quá đà của cô gái đã làm cho người bạn trai mất thăng bằng và ngã ngửa ra sau. Cả hai người lăn lộn xuống các bậc thang trong khi chiếc thang cuốn vẫn đang hoạt động.

May mắn thay, sau cú ngã đó cặp đôi chỉ xây xát nhẹ, không gặp phải vấn đề gì đáng ngại. Cô gái sau đó nhanh chóng đứng dậy và đỡ bạn trai rời đi trong sự xấu hổ.

cap doi om hon bi nga tren thang cuon

Đoạn clip sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Bên cạnh những lời chế giễu về hành động thân mật ở nơi công cộng, cặp đôi còn bị chỉ trích vì có gây nguy hiểm cho chính bản thân và nếu có người đứng sau cũng sẽ bị vạ lây.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- “May mà tóc chưa cuốn vào thang cuốn, nếu không thì cả hai không còn ở đấy mà tình tứ nữa được đâu”,

- “May mà phía sau không có người, lỡ mà có người già trẻ em đứng phía sau là có chuyện rồi”,

- “Thiếu gì chỗ tình tứ mà lại hôn nhau trên thang cuốn, may mà không gặp vấn đề gì nghiêm trọng đấy nhé”.

Giáo sư Cù Trọng Xoay lần đầu “đụng” phải giang hồ trong Ai Là Triệu Phú: “Biết bố mày là ai không”