Giải Trí

Thực hư chuyện Hương Giang lộ diện đón sinh nhật cùng Matt Liu

Khánh An - 07/07/2021 21:29 GMT+7

Hình ảnh hẹn hò của Matt Liu và Hương Giang hiện đang thu hút đông đảo sự chú ý của netizen, nhất là khi đã lâu cộng đồng mạng không thấy nàng Hậu lộ diện.

Kể từ sau status “buông” đăng tải hồi đầu tháng 3/2021, nàng Hậu Hương Giang gần như đóng băng mọi hoạt động trên MXH. Từ đó đến nay, chuyện tình cảm của cô cùng bạn trai CEO liên tục bị cư dân mạng đồn đoán là có trục trặc.

Hôm nay (7/7) là sinh nhật Matt Liu nhưng trang cá nhân của 2 người đều vô cùng im ắng, không có động thái ăn mừng tưng bừng như năm ngoái. Tuy nhiên, mới đây, trên MXH lại lan truyền bức ảnh cặp đôi ăn diện giản dị đi ăn cùng nhau khiến nhiều netizen cho rằng đây là khoảnh khắc cả 2 cùng mừng sinh nhật.

a1
Hình ảnh được cho là Hương Giang đi ăn sinh nhật Matt Liu.

Thế nhưng dân mạng lại được phen “ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa” vì đây là những hình ảnh đợt Matt Liu ra Hà Nội thăm gia đình Hương Giang, bị một người chụp lén vào tháng 10/2020.

a2
Hình ảnh trên được chụp vào chuyến thăm gia đình Hương Giang ở Hà Nội của Matt Liu.

Ngược về ngày này năm ngoái, cả 2 đều đăng ảnh hẹn hò tại một nhà hàng vô cùng sang trọng ở Sài Gòn lên Instagram. Nhiều fan couple vẫn mong đợi một “hint” nào đó của cả 2 để biết chuyện tình giữa nàng Hậu – chàng CEO vẫn ổn thay vì cứ im lặng mãi như hiện tại.

a3
a4
Ngày này năm ngoái, cả hai đã có buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn.

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

2 sao nữ từng bị bà Phương Hằng dằn mặt quay sang ủng hộ Vy Oanh

Nathan Lee tiếp tục "réo tên" Cao Thái Sơn vào status mới, đồng tình với phát ngôn "ném đá" của Duy Mạnh

Bệnh tình NS Giang Còi chuyển nặng: "Tôi giờ căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa"