Đời Sống

Xôn xao bài đăng tố giảng viên Đại học Luật Hà Nội gạ gẫm sinh viên?

Minh Anh - 30/03/2022 07:45 GMT+7

Mạng xã hội đang xôn xao với bài đăng của sinh viên tố giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội gạ gẫm sinh viên.

Giữa lúc vụ việc của cô cháu hoa khôi và người chú trưởng khoa đại học chưa hạ nhiệt, mạng xã hội tiếp tục lan truyền một bài đăng gây sốc khác. Thêm một giảng viên Đại học Luật Hà Nội bị tố gạ gẫm sinh viên quan hệ với mình. 

Cụ thể, bài đăng của một bạn nữ sinh trên Facebook có nội dung như sau: 

Screen Shot 2022-03-30 at 07.39.47

"Giảng viên luật Lao động (Đại học Luật Hà Nội) Nguyễn Tiến Dũng, gạ gẫm sinh viên.

Hôm nay mình ở đây, để lên tiếng thay cho nhiều nữ sinh khác, mình khẳng định là nhiều bạn không dám lên tiếng vì sợ bị trù, bị ghét. Mình suy nghĩ rất kĩ trước khi post bài này, vì bản thân mình đã có những phút cả tin không hề đáng tự hào, nhưng không thể không lên tiếng vì anh Dũng đã và đang làm những việc trái với đạo đức của một thầy giáo.

Anh Dũng (mình xin phép gọi bằng anh, vì mình không có một chút tôn trọng nào với cái người gọi là "thầy") luôn có một mô típ tiếp cận các bạn gái quen thuộc, phải xinh nhé. Mình nghĩ anh không nên đi dạy nữa mà nên đổi sang làm nông dân, cần cù hái rau quá cơ. Kể từ sinh viên nghiên cứu khoa học, sinh viên nhờ sửa khoá luận, sinh viên thực tập... ban đầu sẽ là nhắn tin hỏi han, gợi mở ra một tương lai tốt đẹp về nghề, hứa hẹn nâng đỡ các bé để tạo sự tin tưởng.

Còn đối với các em đang đi học thì sẽ là "không phải lo về điểm môn này đâu em nhé". Sau đó ngày nào cũng gửi file ghi âm hát Nàng thơ, Tình thôi xót xa, quay video hát, video khóc lóc (đoạn này thì cũng không hiểu thầy nghĩ gì mà khóc cũng quay video), ghi âm từ 7749 năm trước rồi gửi dần cho một loạt em nhé, em nào cũng là nàng thơ của thầy hết, hát như ** vẫn phải khen vì sợ thầy ghét. Thiết nghĩ anh nên đổi tên là Dũng nàng thơ đi cho dễ nhận diện.

giang-vien-dai-hoc-luat-ha-noi
Chân dung thầy giáo bị tố

Cứ 6h sáng khi ngủ dậy anh Dũng sẽ check in một ngày của anh bắt đầu như thế nào, khoe hôm nay outfit của anh toàn đồ hiệu ra sao, hỏi han quan tâm các kiểu các thứ, các bạn mà nhận được thì cũng đừng vội tin là chỉ mình nhận được, chuyển tiếp 1 loạt đấy, nhắn tin một lúc vài em là chuyện quá bình thường. Mới quen thì sẽ đòi gặp liên tục, nhắn tin gọi điện 24/7. Sau khi đã đạt được mục đích rồi thì lấy lí do anh bận nọ kia rồi sủi mất tăm luôn. Thực chất là lúc đấy đã tiếp cận được mục tiêu khác rồi, chỉ là bạn quay vào ô mất lượt thôi. Nhưng đừng lo, bẵng đi 1 thời gian, nếu như bạn đủ ngon và xinh, anh Dũng sẽ lại comback hỏi han bạn, để giữ mối "quan hệ" ý mà.

Tin mình đi, không có một loại râu nào có thể mọc trên mặt của a Dũng, vì mặt anh quá dày! Mọi cuộc gặp gỡ đều có đích đến ở nhà nghỉ với các lí do như: "Anh mệt anh vào ngủ chút rồi về", "Anh chỉ ôm e chút thôi". Nếu từ chối thì quay sang dỗi ngược nhé, thậm chí còn gửi ảnh Cậu Nhỏ của Dũng, clip quay tay cho sinh viên, chat sex, lời lẽ gợi tình không thể chấp nhận được, bạn nào muốn thẩm thử cái ấy của thạc sĩ luật học có gì đặc biệt thì inbox mình, mình gửi video full HD không che cho mà xem. Đọc đến đây có thấy nhột không hả máy dập Phú Thọ?

giang-vien-dai-hoc-luat-ha-noi-1

Kể cả học online các em cũng còn lâu mới thoát được thầy nhé. Cứ avatar xinh gái là bị gọi lên phát biểu, rồi bảo add zalo thầy đi để trao đổi thêm. Thầy khôn thế.

A Dũng suốt ngày than thở rằng mình có số thị phi, hay bị người ta ghen ăn tức ở nên bị nói xấu đặt điều, không biết ai mới là người gato ở đây khi mà anh nói xấu thầy Huy Thương Mại, chê "thằng đấy vừa béo vừa xấu", trong khi không nhìn lại bản thân mình, ngày xưa anh Dũng chả bị bế lên CFS của trường suốt từ năm này sang tháng nọ còn gì! Còn nữa, tự tin là một điều tốt, nhưng không đồng nghĩa việc mắc bệnh ngôi sao.

Có mỗi cái bài báo mua không biết bao nhiêu tiền, nào là Hà Dĩ Thâm của trường Luật, nào là giảng viên đẹp trai vạn người mê... đi gửi link khoe gái suốt thôi. Không hiểu anh Dũng nghĩ mình đẹp trai tài giỏi đến đâu, mà suốt ngày khoe khoang sinh viên đi học cứ ngẩn ngơ ngắm anh, rồi là đi thang máy cùng sinh viên nữ thì các bạn đỏ mặt không dám nhìn thầy. Khổ đấy cứ tâng bốc cho lắm rồi nghĩ mình đẹp trai nhất vũ trụ hay gì. Vừa bệnh vừa mắc bệnh ảo tưởng, đúng là hết thuốc chữa.

giang-vien-dai-hoc-luat-ha-noi-2

Các bạn có thắc mắc vì sao anh Dũng thường cho câu hỏi thảo luận rồi mất tăm mất tích cả buổi học, cuối giờ mới quay lại không ạ. Bởi vì anh Dũng rất bận mọi người ạ, những lúc đó anh bận ngủ, bận đạp xe, bận ghi âm hát cho gái nghe, nói chung nhiều việc nên không có thời gian dạy các bạn cả tiết đâu.

Nói chung là chuyện cổ tích về anh Dũng lao động của HLU chắc là cũng đóng được sương sương vài quyển sách, thôi nói nhiều thì lại mất hay, các bạn cứ thẩm qua mấy bức ảnh dưới đây, zalo chính chủ của thầy luôn nhé. Mình lên bài này cho nhiều bạn vỡ mộng ra, đời không như là mơ đâu. Cuối cùng thì mình muốn nói rằng thầy này là thầy ông nội chứ không xứng làm thầy giáo! Không phải ai mang mác thầy giáo cũng xứng đáng với cái danh xưng này, bản chất thối thì đừng nên làm thầy, vấy bẩn cả uy tín trường luật!".

Đi kèm bài đăng, nữ sinh còn chia sẻ thêm những hình ảnh liên quan, các đoạn hội thoại được cho là của giảng viên trường luật bị tố. 

Hiện, bài đăng trên đang thú hút sự quan tâm của mọi người. Sự thật ra sao, phải chờ giảng viên và nhà trường lên tiếng xác minh, làm rõ. 

Tin phổ biến