Giải Trí

Tình hình dịch COVID-19 căng thẳng, Ngọc Trinh vẫn uốn éo phản cảm giữa phố, hành động “vỗ mông” của Vũ Khắc Tiệp càng gây phẫn nộ

Hương Ly - 08/05/2021 14:59 GMT+7

Dù có mối quan hệ thân thiết, xong hành động khiếm nhã của Vũ Khắc Tiệp với Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi “ngứa mắt”.

Trong showbiz Việt, không ai là không biết đến mối quan hệ thân thiết vượt mức tình bạn của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Cả hai còn không ngại có những hành động nhạy cảm như hôn môi, ngủ chung giường,.. với đối phương.

ngoc trinh hon moi vu khac tiep
Mối quan hệ thân thiết vượt tình bạn của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

Tuy nhiên, đoạn clip mới đây được Ngọc Trinh đăng tải trên mạng xã hội đã vấp vào sự chỉ trích của đông đảo người dùng mạng. Cụ thể, trong clip, Vũ Khắc đeo khẩu trang, đang đứng bẩm điện thoại thì Ngọc Trinh bất ngờ thể hiện vũ đạo lắc hông vô cùng gợi cảm.

Mặc dù, không còn lạ với những shots ảnh hay clip khoe thân hình nóng bỏng của Ngọc Trinh song hành động sau đó của Vũ Khắc Tiệp đã “nổ” ra cuộc tranh cãi gay gắt từ phía cư dân mạng. Theo đó, “đại sứ cách ly” đã bất thình lình dùng tay vỗ thật mạnh vào vòng ba của cô bạn thân Ngọc Trinh. Thậm chí, sau hành động này, Vũ Khắc Tiệp còn trêu đùa Ngọc Trinh: "Cong dã man". 

vu khac tiep vo mong ngoc trinh
Vũ Khắc Tiệp có hành động khiếm nhã với Ngọc Trinh

Ngay lập tức, hành động khiếm nhã của “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp được đặt trong bối cảnh xung quanh có rất nhiều qua lại đã gây tranh cãi dữ dội. Ngoài ra, việc Ngọc Trinh không đeo khẩu trang ở nơi công cộng cũng bị nhiều cư dân mạng chỉ trích.

Có vẻ như, giữa tình hình dịch Covid-19 đang hết sức căng thẳng, Ngọc Trinh và “đại sứ cách ly” Vũ Khắc Tiệp vẫn bất chấp tụ tập và không chấp hành quy định phòng chống dịch của Bộ Y tế.

Khỏa thân khoe dáng trên ban công, hơn 20 phụ nữ bị bắt vì lý do không thể ngờ

Tin phổ biến