Giải Trí

Bão táp mưa sa không bằng drama showbiz: Từ vụ khẩu chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh đến những cuộc đấu tố của người nổi tiếng

An Nhiên - 24/04/2021 16:29 GMT+7

Drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh ngày càng trở nên gay cấn khi có thêm sự tham gia của những người vốn tưởng chẳng hề liên quan. Điều này cho thấy, drama không chỉ dừng lại giữa "nữ hoàng nội y" và "đại gia triệu đô" mà còn kéo theo nhiều người nổi tiếng bước vào cuộc chiến. 

Sau hơn 20 ngày tính từ thời điểm bắt đầu, cuộc khẩu chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc, thậm chí nó còn trở nên gay cấn chẳng kém phim truyền hình. Cuộc đối đầu giữa "đại gia triệu đô" và "nữ hoàng nội y" của Vibz đã kéo thêm rất nhiều người khác vào câu chuyện này.

nathan-lee-drama-3
Ban đầu cuộc chiến chỉ có một nam, một nữ nhưng về sau, nhiều người khác cũng bị kéo vào câu chuyện

Drama bắt đầu nổ ra khi Ngọc Trinh đăng đàn kêu mất bộ sưu tập đồng hồ 15 tỷ. Sau đó, Nathan Lee vào nói bóng gió, chê "ai đó" là người sống ảo, vô ơn, không cùng đẳng cấp. Thế rồi đại gia và nữ hoàng cứ "anh một câu, tôi một câu" đôi co trên mạng xã hội. Thậm chí, vào tối ngày 15/4, Nathan Lee cho biết mình có thể kiện phía Ngọc Trinh vì cho rằng họ là người khơi mào trước.

nathan-lee-drama-2
Cuộc khẩu chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh bắt đầu khi "nữ hoàng nội y" chia sẻ về việc bị mất trộm

Khi Ngọc Trinh vui mừng khoe tậu siêu xe trị giá khoảng 30 tỷ, Nathan Lee đã viết status tuyên chiến với "nữ hoàng nội y". "Đại gia triệu đô" cũng hẹn người đẹp đua xe cùng anh và Lý Nhã Kỳ vào 8h tối tại Đồng Khởi, cổng Lý Tự Trọng. Khi vô tình bị nhắc tên vào lùm xùm này, dù Lý Nhã Kỳ không có phản hồi nào liên quan trực tiếp đến sự việc nhưng cô đã chia sẻ một bài đăng khác của Nathan Lee với lời nhắn: "Bạn tôi luôn chơi với người tử tế và tài năng".

nathan-lee-drama-5
Ngọc Trinh vừa khoe chiếc siêu xe của bản thân thì Nathan Lee đã nhanh chóng vào thách đấu đua xe

Những tưởng khi Ngọc Trinh im lặng và cuộc khẩu chiến chỉ còn Nathan Lee độc thoại thì bất ngờ Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực nữ hoàng nội y. Cụ thể, Cao Thái Sơn cho biết: "Ngọc Trinh thích khoe những gì cô ấy mua được như nhà cửa, giày dép, túi xách là chuyện của cô ấy. Cô ấy có tiền hay có người khác tặng thì đó cũng là việc của cô ấy, không liên quan cũng không ảnh hưởng gì đến mọi người xung quanh."

nathan-lee-drama-4
Một nhân vật vốn tưởng không liên quan như Cao Thái Sơn cũng bước chân vào cuộc đấu tố

Sau đó, Nathan Lee quay sang tố Cao Thái Sơn lừa tình, lừa tiền, lừa tá lả... và gọi nam ca sĩ là "trai bao rẻ rách". Chuyện gì đến cũng sẽ đến, một cuộc khẩu chiến mới xảy ra giữa những người đàn ông. Trước những lời tấn công của Nathan Lee trên mạng xã hội, Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ làm một chuyện chưa từng có trong tiền lệ. Đêm 22/4, nam ca sĩ cho biết mình đang hoàn thiện hồ sơ để kiện Nathan Lee. 

nathan-lee-drama-cts
Bài đăng của Nathan Lee khi Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh

Đến ngày 23/4, Nathan Lee thực hiện một buổi livestream cùng 2 vị luật sư của công ty luật Nam Hà. Trong buổi phát sóng trực tiếp, luật sư của "đại gia triệu đô" khẳng định các dòng trạng thái của Cao Thái Sơn liên quan đến Nathan Lee trong thời gian qua là vi phạm luật an ninh mạng. Đồng thời, phía Nathan Lee cho biết đang lập vi bằng các hành vi vu khống trên mạng để kiến nghị đến cơ quan chức năng xem xét giải quyết thỏa đáng. 

Chỉ riêng trong ngày 23/4, Nathan Lee đã livestream 5 lần. Riêng trong lần chia sẻ về những chuyện vui xung quanh cuộc sống thì bất ngờ nhận được cuộc gọi từ bố của mình.

Khi nhận được yêu cầu dừng vụ ồn ào, Nathan Lee đã không ngần ngại đáp lại: "Con không dừng lại", "Con vẫn đang làm những điều đúng đắn", "Tại sao con phải dừng lại?", "Con không quan tâm người khác nghĩ gì". 

nathan-lee-drama-6
Buổi livestream giữa Nathan Lee và hai vị luật sư

Sợ sự việc chưa đủ loạn, Ngân 98 còn để lại bình luận trong bài đăng thông báo lịch livestream gần đây của Nathan Lee với nội dung: "Livestream đi idol ơi". Có thể thấy, dù không trực tiếp nhắc tên nhưng bình luận của Ngân 98 như đang muốn đổ thêm dầu vào lửa.  

Tuy nhiên, Cao Thái Sơn, Ngân 98... vẫn chưa phải là những người cuối cùng liên quan đến ồn ào này. Ngay trong livestream của mình, Nathan Lee khẳng định sẽ bóc phốt Xuân Lan và kể về giai đoạn đầu tiên khi mới biết tới siêu mẫu. Thậm chí, "đại gia triệu đô" còn cho biết mình từng bị Xuân Lan dọa đánh.

Khi được người hâm mộ nhắc nhở về chuyện này, thay vì đứng lên phản pháo thì siêu mẫu lại có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ. Xuân Lan cho biết mình đang bận làm show riêng và thể hiện rõ thái độ không quan tâm, không muốn tham gia vào cuộc chiến.

Trước drama ồn ào nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng chia làm 2 phe đối lập. Một bên lên tiếng bênh vực Nathan Lee vì dám nói thẳng nói thật. Ngược lại, không ít người cảm thấy mệt mỏi với các cuộc đấu tố giữa những người nổi tiếng.

Một tài khoản facebook cho biết: "Nếu chỉ nhìn bề nổi thì phát ngôn của Nathan Lee có vẻ đầy ngông cuồng và cao ngạo tuy nhiên khi xét về mọi khía cạnh xung quanh cuộc sống của anh ấy thì sự ngông cuồng này không xấu."

Tuy nhiên, một số người chỉ muốn Nathan Lee dừng lại, không livestream, không bày tỏ quan điểm nữa vì họ càng ngày càng cảm thấy nhàm và mệt.

nathan-lee-drama
nathan-lee-drama-1
Bình luận của cộng đồng mạng về ồn ào này

Nathan Lee livestream tuyên bố kiện Cao Thái Sơn và ekip Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ