Giải Trí

Fan cứng Thủy Tiên - "Hot girl" Linda sẽ "quay xe" với thần tượng sau ồn ào sao kê? 

An Nhiên - 07/09/2021 08:56 GMT+7

Giữa lúc Thủy Tiên gặp ồn ào chuyện sao kê từ thiện, fan trung thành của nữ ca sĩ là hot girl chuyển giới Linda đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này.

Trong thời gian qua, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh liên tục bị cuốn vào ồn ào liên quan đến chuyện quyên góp, ủng hộ người dân miền Trung bão lũ năm 2020. Liên quan đến vấn đề này, hot girl chuyển giới Linda (Mai Kim Trí) cũng vô tình bị nhắc đến vì là fan cứng của nữ ca sĩ và từng bênh vực Thủy Tiên trước lời lẽ khó nghe của antifan.

linda-thuy-tien-1
Hot girl chuyển giới Linda nổi tiếng là fan cứng và trung thành của Thủy Tiên.

Tuy nhiên, trước ồn ào sao kê từ thiện, Linda đã chính thức bày tỏ quan điểm của mình đối với thần tượng. Theo đó, hot girl chuyển giới chia sẻ:

"Tôi đâu phải một kẻ ngu, dốt nát đâu mà không biết đúng sai. Tôi không ủng hộ chị Thủy Tiên hay bất cứ ai một cách mù quáng.

Vấn đề chính ở đây là mọi người đang mong chờ sự thật được phơi bày rõ ràng.

Với tư cách một người fan chân chính, tôi cũng đang rất háo hức mong chờ thần tượng của tôi, chị Thủy Tiên minh bạch rõ ràng mọi khoản thu chi, tiền bạc để chúng tôi có thêm lòng tin và tự hào về thần tượng của mình.

Chúng tôi hâm mộ tài năng nhưng nếu sai về đạo đức thì chúng tôi vẫn tẩy chay như thường chứ không bênh vực thần tượng mù quáng".

linda-thuy-tien-2
Linda từng tham gia trong một MV của ca sĩ Thủy Tiên.

Hot girl chuyển giới Linda là một KOL có tiếng trên mạng xã hội. Đồng thời, cô cũng được mệnh danh là "trưởng FC" nhiệt huyết của Thủy Tiên khi luôn bênh vực, bảo vệ, thậm chí là tuyên chiến với bất cứ ai nói xấu thần tượng của mình.

Thế nhưng, đối với sự việc vừa qua, Linda cho biết cô vẫn đang mong đợi sự thật tốt đẹp và sẽ không bênh vực điều sai trái. Thêm vào đó, nàng hot girl cũng khẳng định cô sẽ không bênh vực bất kỳ ai một cách mù quáng.

Tin cùng chuyên mục:

>> Xe tải chở đồ từ thiện bị trộm bẻ khóa, Việt Hương khẩn thiết xin lại một thứ để tiếp tục đi cứu trợ

>> Công Vinh livestream bênh vợ nhưng liên tục có hành động kém duyên khiến người xem khó chịu

>> Rộ tin lộ clip nóng hơn 1 phút của nữ diễn viên nổi tiếng và sự thật phía sau

Tin phổ biến