Giải Trí

Công Vinh livestream bênh vợ nhưng liên tục có hành động kém duyên khiến người xem khó chịu

An Nhiên - 06/09/2021 16:07 GMT+7

Trong livestream vào tối 5/9, Công Vinh đã có những phát ngôn liên quan tới chuyện từ thiện nhưng cộng đồng mạng chỉ để ý một hành động kém duyên của anh.

Tối 5/9, Công Vinh đã livestream chia sẻ về những ồn ào xoay quanh việc kêu gọi từ thiện ủng hộ miền Trung của Thủy Tiên. Anh cũng cho biết, việc bị một nữ đại gia cáo buộc ăn chặn 320 tỷ đồng từ thiện đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và hình ảnh của 2 vợ chồng.

cong-vinh-livestream-4
Vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên vướng vào ồn ào từ thiện kêu gọi quyên góp ủng hồ đồng bào miền Trung lũ lụt.

Công Vinh khẳng định anh và Thủy Tiên trong sạch, đồng thời thách thức bà P.H trong 2 ngày có thể tung bằng chứng vợ chồng anh ăn chặn tiền. Nếu nữ đại gia không làm được, bà sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.  

Mặc dù trong buổi nói chuyện, cựu cầu thủ tuyển Việt Nam có giọng điệu kiên quyết, thái độ rõ ràng nhưng cộng đồng mạng chỉ chú ý đến hành động kém duyên của anh. Cụ thể, Công Vinh liên tục chỉ ngón tay chỏ thẳng về phía màn hình, ngụ ý mắng những người tung tin đồn ác ý. 

cong-vinh-livestream-3
Công Vinh xưng "anh" và liên tục chỉ tay vào màn hình khiến người xem khó chịu.

Hành động kém duyên này của cựu cầu thủ đã bị nhiều người phản ứng dữ dội. Cộng đồng mạng liên tục thể hiện sự khó chịu về việc chỉ tay vào khi đang nói chuyện của Công Vinh, có người còn thẳng thắn để lại bình luận phê phán: "Đã xưng anh còn chỉ tay vào mặt người khác. Phép lịch sự tối thiểu ở đâu?” 

cong-vinh-livestream
cong-vinh-livestream-1
cong-vinh-livestream-2
Một số bình luận của cộng đồng mạng về hành động kém duyên của Công Vinh.

Người xem livestream cảm thấy bức xúc và cho rằng, Công Vinh đang có thái độ thiếu tôn trọng công chúng. Bởi lẽ, xuyên suốt buổi phát sóng trực tiếp, cựu cầu thủ đã xưng "anh" với tất cả mọi người và liên tục chỉ tay vào màn hình. 

Tin liên quan:

>> Công Vinh lên tiếng đòi công bằng cho Thuỷ Tiên nhưng bị dư luận quay lưng, đồng loạt phản đối gay gắt

>> Thủy Tiên công bố tiền từ thiện: Công Vinh có động thái mới, dân mạng chỉ cách sao kê online

>> Thủy Tiên bị tố nợ tiền phí dịch vụ 18 tháng, đòi 3 lần chưa trả