Giải Trí

Rộ tin lộ clip nóng hơn 1 phút của nữ diễn viên nổi tiếng và sự thật phía sau

An Nhiên - 06/09/2021 15:21 GMT+7

Clip nóng hơn 1 phút nghi là của nữ diễn viên nổi tiếng Dương Mịch đã bị lan truyền trên mạng khiến nhiều người hoang mang.

Vào đúng thời điểm Trung Quốc "mạnh tay" chấn chỉnh lại giới giải trí, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip nóng hơn 1 phút và cho rằng nữ chính là nữ diễn viên nổi tiếng Dương Mịch.

Tuy nhiên, trên thực tế, đoạn clip này đã từng xuất hiện và gây xôn xao vào năm 2016. Vì cô gái trong clip có ngoại hình quá giống Dương Mịch nên nhiều người còn khẳng định người trong clip là nữ diễn viên. 

clip-1-phut-duong-mich
Clip nóng hơn 1 phút bị phát tán, nhiều người cho rằng nữ chính là Dương Mịch.

Vào thời điểm đó, phía Dương Mịch đã nhanh chóng phủ nhận thông tin, đồng thời còn khẳng định tin đồn trên mạng là bịa đặt, sai sự thật. Với những tài khoản mạng cố chấp phát tán tin tức và bôi nhọ danh dự của nữ diễn viên, công ty quản lý sẽ nhờ đến pháp luật để đòi lại công bằng. 

clip-1-phut-duong-mich-1
Nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng của Trung Quốc - Dương Mịch.

Sau một thời gian, người hâm mộ đã tìm được bằng chứng chứng minh nữ chính trong clip không phải Dương Mịch. Bởi lẽ, cô gái trong clip có nốt ruồi lớn và rõ nét tại ngực trái còn nữ diễn viên thì không. 

Nhờ điều này, ồn ào clip nóng hơn 1 phút nhanh chóng trôi vào quên lãng. Tuy nhiên, vào năm 2021, cộng đồng mạng đã một lần nữa "đào lại" clip giữa thời điểm các nghệ sĩ Hoa ngữ liên tục dính scandal về đạo đức, pháp luật.

clip-1-phut-duong-mich-2
clip-1-phut-duong-mich-3
Sự khác biệt giữa Dương Mịch và nữ chính trong clip

Tin liên quan:

>> Triệu Vy: Quá khứ đầy tai tiếng của nàng "Tiểu Yến Tử"

>> Biến căng: Triệu Vy bị xoá tên khỏi các bộ phim nổi tiếng, cuộc chiến phong sát chính thức bắt đầu

>> Điểm chung của làng giải trí Việt - Trung - Hàn: "Tôi đã có con!"

Tin phổ biến