Giải Trí

Công Vinh lên tiếng đòi công bằng cho Thuỷ Tiên nhưng bị dư luận quay lưng, đồng loạt phản đối gay gắt

Minh Anh - 06/09/2021 10:31 GMT+7

Hành động livestream của Công Vinh bị khán giả phản đối vô cùng gay gắt.

Trước sức ép của dư luận, Công Vinh – Thuỷ Tiên tuyên bố sẽ sao kê minh bạch toàn bộ số tiền từ thiện đã nhận từ các mạnh thường quân. Nhưng chia sẻ từ phía Công Vinh lại khiến mọi chuyện trở nên tệ hại hơn khi bị cư dân mạng phản đối gay gắt.

cong-vinh-livestream
Livestream mới nhất của Công Vinh bị phản ứng gay gắt.

Cựu cầu thủ xin khán giả và dư luận cho vợ chồng anh một cơ hội để minh bạch sao kê, không phụ sự tin tưởng của mọi người. Công Vinh còn lên tiếng tố ngược người bóc phốt vợ chồng mình, yêu cầu nữ đại gia phải đưa ra được bằng chứng buội tội xác thực.

Khác với dự định, Công Vinh lại khiến khán giả bất ngờ và thêm phần bức xúc. Nhiều người cho rằng, thay vì thẳng thắn nói chuyện, sao kê, cựu cầu thủ lại kéo dài thời gian, liên tục đánh lạc hướng dư luận. Hơn nữa, hành động của cầu thủ xứ Nghệ khi livestream cũng khiến khán giả thêm phần khó chịu.

cong-vinh-livestream-1
Mọi người kêu gọi việc cần thiết nhất là sao kê chứ không phải đấu tố qua lại.

>> Phía Thủy Tiên lên tiếng làm rõ về số tiền từ thiện, hẹn sẽ phơi bày tất cả ra ánh sáng sau ngày 15/9

Công đồng mạng đều nói rõ, nếu Thuỷ Tiên – Công Vinh một lần nói hết, minh bạch toàn bộ thông tin, đưa ra bằng chứng trong sạch thì họ sẽ đồng lòng xin lỗi. Thế nhưng, trong tình thế này, nữ ca sĩ chỉ biết khóc, còn Công Vinh thì liên tục lập luận quanh co, bất hợp lý.

Bên cạnh việc không minh bạch sao kê, hai vợ chồng còn bị tố nhập nhèm hàng chục tỷ đồng tiền từ thiện và dùng nhiều số tài khoản khác nhau để kêu gọi nhưng sau đó đã xoá đi.

cong-vinh-livestream-2
Dư luận từ bênh vực nhưng hiện tại đều quay xe bởi hành động và lời nói không nhất quán của Công Vinh - Thuỷ Tiên.

Hiện tại, sự việc trên khiến mọi người vô cùng phẫn nộ và bức xúc. Ai cũng cho rằng, cái cần thiết ở thời điểm này vẫn là công khai minh bạch để mọi người cùng biết, còn chuyện tố cáo hay kiện tụng cá nhân thì tự giải quyết sau.

Tin phổ biến