Đời Sống

"Bà thím" la hét, ăn vạ cán bộ trực chốt khi thông chốt bất thành

An Nhiên - 07/09/2021 07:55 GMT+7

Sau một hồi giằng co để thông chốt, "bà thím" đã hiên ngang kéo bỏ khẩu trang, lớn tiếng thách thức rồi ăn vạ cán bộ trực chốt.

Một người phụ nữ đã cố tình dắt xe đạp để "thông chốt" kiểm dịch bất chấp việc tại đây đã xuất hiện tấm biển ghi "khu vực cách ly". Theo tìm hiểu, sự việc được cho là diễn ra tại huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. 

Lúc đó, một anh dân quân nhanh chóng phát hiện sự việc nên đã chạy tới ngăn cản và cố giữ lấy yên sau của xe đạp. Tuy nhiên, người phụ nữ lập tức la hét om sòm, cố tình giật lại xe để có thể thông chốt.

Vì "bà thím" có thái độ chống đối và thiếu hợp tác nên một cán bộ trực chốt phải dùng điện thoại quay lại clip và liên tục răn đe: "Báo công an bắt bà đấy, ngày nào cũng đòi qua chốt la làng la xóm hết".

Nghe thấy vậy, người phụ nữ không những không hoảng sợ mà còn hiên ngang kéo khẩu trang ra khỏi miệng, lên giọng thách thức cán bộ trực chốt: "Báo công an đi". Sau đó, bà thím lập tức ngồi thụp xuống đất để ăn vạ lực lượng chức năng. 

Hành động "vừa ăn cướp vừa la làng" của người phụ nữ đã khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Hầu hết mọi người đều không đồng tình, có người còn phản ứng khá gay gắt trước việc làm sai trái của "bà thím" trong clip.

Tin liên quan:

>> "Giảng viên đại học" xưng "mày - tao" làm loạn tại chốt kiểm dịch COVID-19

>> Nam thanh niên nhảy xuống sông trốn chốt kiểm dịch được lượng lực chức năng chèo thuyền ra tận nơi “đón” về

>> Người đàn ông vác xe đạp lên vai, lén lút "thông chốt" ngay sau lưng công an