Đời Sống

Vụ giảng viên đại học láo loạn chốt kiểm dịch: Lãnh đạo trường lên tiếng làm rõ

An Nhiên - 07/09/2021 06:55 GMT+7

Sau khi trên mạng xuất hiện đoạn clip một người đàn ông tự xưng là giảng viên đại học làm láo loạn tại chốt kiểm dịch, lãnh đạo nhà trường đã lên tiếng làm rõ sự việc.

Một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo vàng liên tục lăng mạ đồng chí cán bộ tại chốt kiểm dịch đã gây xôn xao dư luận. Đáng chú ý, người đàn ông còn tự xưng tên là Lê Trường Thanh, đảm nhận chức vụ giảng viên Khoa Sư phạm, trường Đại học Thủ Đô. 

giang-vien-dai-hoc
Người đàn ông mặc áo vàng tự xưng là giảng viên đại học, xưng "mày - tao" với cán bộ trực chốt kiểm dịch.

Tuy nhiên mới đây, một vị lãnh đạo của trường Đại học Thủ đô đã lên tiếng giải thích sự việc. Vị này cho biết, quan điểm của nhà trường là không bao che, không dung túng và sẽ xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch nói riêng, quy định của pháp luật nói chung.

Bên cạnh đó, lãnh đạo trường cũng đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. Một khi đã có đầy đủ thông tin, kết luận chính xác nhất thì nhà trường sẽ phản hồi cụ thể với báo chí. 

giang-vien-lam-loan
Trong danh sách giảng viên có một người tên là Lê Trường Thanh.

Trước đó, trong danh sách hiển thị trên website của trường Đại học thủ đô, bộ môn Sư phạm khoa học xã hội, thuộc Khoa Sư phạm có một giảng viên tên là Lê Trường Thanh - trùng với tên của người đàn ông làm loạn tại chốt. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, toàn bộ tên, hình ảnh và địa chỉ email của người này đều biến mất khỏi website của trường.

Tin nên đọc:

>> Xe tải chở đồ từ thiện bị trộm bẻ khóa, Việt Hương khẩn thiết xin lại một thứ để tiếp tục đi cứu trợ

>> Ồn ào giữa ông Đoàn Ngọc Hải và bà Phương Hằng chưa dịu xuống, thành viên nhóm thiện nguyện Nhất Tâm lên tiếng giải thích rõ ràng

>> Công Vinh livestream bênh vợ nhưng liên tục có hành động kém duyên khiến người xem khó chịu

Tin phổ biến