Giải Trí

Điểm chung của làng giải trí Việt - Trung - Hàn: "Tôi đã có con!"

An Nhiên - 21/08/2021 12:00 GMT+7

Ba làng giải trí với ba nền văn hóa như showbiz Việt - Trung - Hàn lại có cùng 1 điểm chung, đó là việc các nghệ sĩ nối gót nhau đưa ra thông báo "Tôi đã có con".

Làng giải trí Hoa Ngữ, Hàn Quốc và Việt Nam tuy có nhiều điểm khác biệt nhưng những năm gần đây đều có một điểm chung rất lớn. Đó là việc các nghệ sĩ dùng những cách thức khác nhau để thừa nhận với công chúng chuyện bí mật có con.

Trung Quốc

Nếu là người hâm mộ giới giải trí Trung Quốc, chắc chắn không ai là không biết ồn ào lớn nhất sự nghiệp của diễn viên Trịnh Sảng vào đầu năm 2021. Nhiều người cũng ví von, sự kiện "mở bát" làng giải trí của "công chúa nhiệt sưu" Trịnh Sảng đã khiến showbiz xứ Trung có một năm "rộn ràng" với hàng loạt scandal lớn, nhỏ về sau.

Cụ thể, tối 18/1, người yêu cũ của Trịnh Sảng là Trương Hằng đã đăng trên trang cá nhân ảnh cụp cùng 2 đứa trẻ. Sau đó, bạn của Trương Hằng tiết lộ rằng đó là con của cặp đôi Trịnh Sảng, Trương Hằng. Điều đáng quan tâm hơn cả là việc "công chúa nhiệt sưu" đã sinh con bằng biện pháp đẻ thuê.

trinh-sang-3
Trương Hằng (người yêu cũ của Trịnh Sảng) đăng ảnh chụp cùng 2 đứa trẻ.

Sau một loạt bằng chứng do đằng trai cung cấp, cuối cùng Trịnh Sảng đã thừa nhận đó là con của mình. Tuy nhiên, kéo theo đó là cuộc đấu tố qua lại của cặp đôi Trương Hằng - Trịnh Sảng.

Nếu nhà trai tố nhà gái muốn bỏ con, không quan tâm đến những đứa trẻ thì Trịnh Sảng cũng không kém cạnh khi tố Trương Hằng lợi dụng danh nghĩa của cô để vay nặng lãi, trốn nợ, ngoại tình. Ồn ào của 2 người lằng nhằng từ đầu năm cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hẳn, vài ba hôm lại thấy một trong hai người lên bài tố ngược đối phương.

trinh-sang-1
Nữ diễn viên Trịnh Sảng bị tố có con bằng biện pháp đẻ thuê.

Hết Trịnh Sảng, làng giải trí Hoa ngữ tiếp tục đón nhận tin giật gân không kém, đó là việc nam ca sĩ nổi tiếng Hoa Thần Vũ có con với nữ ca sĩ Trương Bích Thần. Tuy nhiên, sự việc này diễn ra nhẹ nhàng và không ồn ào, cũng không có những màn đấu tố qua lại như cặp đôi Trương Hằng - Trịnh Sảng.

Bởi lẽ, sau khi bị một người tố chuyện bí mật có con, phía Hoa Thần Vũ đã nhanh chóng xác nhận thông tin cùng lời tuyên bố: "Đúng vậy. Tôi đã có con!". Ngoài ra, ca sĩ Trương Bích Thần cũng sớm đăng một bài viết kể về chuyện tình cảm của cả 2 và lý do rời xa Hoa Thần Vũ để sinh con.

nghe-si-co-con-6
Nam ca sĩ Hoa Thần Vũ và nữ ca sĩ Trương Bích Thần.

Lời giải thích của Trương Bích Thần không rõ có bao nhiêu phần trăm chính xác nhưng ở thời điểm hiện tại, nó vẫn trở thành câu chuyện "ngôn tình" đối với nhiều người. Bên cạnh đó, cách xử lý của Hoa Thần Vũ cũng dành được nhiều lời khen nhờ sự nhanh chóng, trách nhiệm và khôn khéo.

Hàn Quốc

Đầu năm 2020, giới giải trí xứ Hàn nói chung và người hâm mộ EXO nói riêng chấn động trước thông báo Chen (thành viên nhóm EXO) chuẩn bị kết hôn và vị hôn thê của nam ca sĩ đang mang thai đứa con đầu lòng. Điều này có nghĩa, Chen sẽ sớm lên chức bố trong một thời gian nữa và đây cũng giống như lời tuyên bố của nam ca sĩ: "Tôi đã có con!"

Sau đó, thông tin này lập tức gây ra sự tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng. Một bộ phận người hâm mộ khen ngợi anh là người có tinh thần trách nhiệm, dám nói dám làm. Ngược lại, những người khác thì tỏ ra giận dữ trước việc nam thần tượng "cưới chạy bầu", có trách nhiệm với vợ con nhưng thiếu trách nhiệm với các thành viên trong nhóm. Thậm chí, người hâm mộ của EXO còn biểu tình yêu cầu công ty chủ quản SM Entertainment đuổi Chen ra khỏi nhóm nhạc này.

nghe-si-co-con
Nam ca sĩ thần tượng Chen.

Mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục đón nhận thông tin tương tự từ một thần tượng khác, đó là Bobby (thành viên nhóm nhạc iKON). Việc nam rapper tuyên bố mình sắp kết hôn và chuẩn bị lên chức bố trong tháng 9 khiến làng giải trí không khỏi dậy sóng. 

Điều đáng chú ý là từ trước đến nay, quán quân của "Show me the money 3" chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ cô gái nào. Vì vậy, thông tin Bobby nối gót Chen để thông báo kết hôn và sinh con cùng một lúc đã khiến khán giả bất ngờ ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa.

nghe-si-co-con-1
Bobby - thành viên nhóm nhạc iKON đã thông báo kết hôn và sinh con.

Việt Nam

Chẳng kể đâu xa xôi, ngay chính làng giải trí Việt Nam cũng xảy ra những chuyện tương tự. Cái tên gây ra nhiều sự tranh cãi trong thời gian qua chính là nam ca sĩ Jack và ồn ào tình ái của anh.

Khởi đầu câu chuyện đến từ một cô gái có tài khoản tên T.V. Cô tố anh khiến hot girl Thiên An mang thai nhưng trong thời gian đó vẫn qua lại với cô. Sau khi cô gái đầu tiên bóc phốt, liên tục xuất hiện thêm các cô gái thứ 2, thứ 3... tố Jack "bắt cá nhiều tay".

Khi một bộ phận người hâm mộ truyền nhau thông điệp "đợi chờ và tin tưởng Jack" thì sau 3 ngày diễn ra ồn ào, nam ca sĩ sinh năm 1997 bất ngờ đăng tâm thư xin lỗi và thừa nhận chuyện có con với hot girl Thiên An.

>> Jack chính thức xin lỗi và thừa nhận chuyện có con với hot girl Thiên An

jack-bi-to-co-con-voi-thi
Jack thừa nhận chuyện có con với nữ chính MV Sóng Gió là hot girl Thiên An.

Scandal của Jack chưa kịp lắng xuống, giới giải trí Việt lại được phen xôn xao trước nghi vấn nữ diễn viên Diệu Nhi đã hạ sinh con đầu lòng trong mùa dịch. Ngoài ra, mọi người còn đồ rằng, đây là con của Diệu Nhi và bạn trai Anh Tú.

Ngay lập tức, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra những bằng chứng chứng minh sự việc này. Chẳng hạn như hình ảnh được cho là Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai ở bệnh viện, ảnh nữ diễn viên có vòng 2 to bất thường... Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa lên tiếng phản hồi hay xác nhận thông tin nên đây vẫn là điều nghi vấn đối với khán giả.

nghe-si-co-con-4
Hình ảnh được cho là bằng chứng cho việc Diệu Nhi và Anh Tú có con.

Tin liên quan:

>> Phía Diệu Nhi lần đầu lên tiếng về tin đồn bí mật sinh con

>> Cô gái lộ ảnh thân mật với Jack bất ngờ ám chỉ: “Người nổi tiếng có nhiều fan nên dù làm sai cũng được tung hô”

>> Gái xinh “bóc phốt” Jack chỉ trích tâm thư dối trá của nam ca sĩ: “Không ngờ anh hèn hạ như vậy!”

Tin phổ biến